News

6/recent/ticker-posts

Bắt quả tang nhiều "kiều nữ" đang bán "sung sướng" cho khách trong nhà nghỉ

Bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, lực lượng công an bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Lực lượng chức năng bắt quả tang nhiều cô gái bán dâm trong nhà nghỉ. Ảnh: Đất Việt 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 22/8, Đội Cảnh sát hình sự, công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra nhà nghỉ 999 ở 112/37 đường Y Ngông (phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột) do bà Nguyễn Thị Hương G. (45 tuổi) làm chủ.

Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang trong 3 phòng 109, 110 và 111 của nhà nghỉ có 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, ở 3 phòng khác của nhà nghỉ này, còn có 3 cô gái đang chờ khách đến để hành sự.

Bước đầu, Công an TP.Buôn Ma Thuột làm rõ các cô gái này đến từ nhiều tỉnh phía Bắc như: Phú Thọ, Tuyên Quang,...

Khoảng đầu tháng 8/2020, các gái bán hoa này đã tụ tập về TP.Buôn Ma Thuột để hoạt động bán dâm với giá từ 400.000 đến 500.000 đồng/lượt.

Hiện công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang đấu tranh lấy lời khai những người liên quan để làm rõ đường dây đưa các cô gái từ nhiều tỉnh phía Bắc vào Đắk Lắk hoạt động bán dâm chuyên nghiệp.

Trước đó, ngày 20/8, Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tăng Thị Hà (SN 1971, trú tại tổ dân phố Đông Trinh, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về hành vi chứa mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20h ngày 6/8, lực lượng của Công an thị xã Kỳ Anh đã phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Hà Linh ở Tổ dân phố Đông Trinh, phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh.

Sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã mời chủ nhà nhỉ là Tăng Thị Hà và 2 đôi mua bán dâm tiếp tục về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan điều tra, Tăng Thị Hà khai là chủ nhà nghỉ.

Đối tượng đã cho 2 người có nhu cầu mua dâm đến mua bán dâm với 2 gái bán dâm tại nhà nghỉ của mình với giá 400.000 đồng/người.