News

6/recent/ticker-posts

Bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong khe tường rất hẹp giữa hai nhà

Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường rất hẹp giữa hai ngôi nhà. Do khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài an toàn.

Các chiến sĩ công an giải cứu bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 ngôi nhà đưa ra ngoài an toàn - Ảnh: Công an cung cấp

Tối 18-8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đã giải cứu thành công một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường giữa 2 ngôi nhà.

Theo Công an huyện Gia Lâm, khoảng 17h50 cùng ngày, người dân phát hiện một cháu bé bị mắc kẹt tại khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cùng Công an thị trấn Trâu Quỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tìm cách giải cứu cháu bé.

Khe tường rất hẹp nơi cháu bé bị bỏ rơi - Ảnh: Công an cung cấp

Do khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài với nỗ lực bằng mọi cách bảo đảm an toàn cho cháu bé.

Đến 18h cùng ngày, Công an huyện Gia Lâm đã giải cứu thành công và đưa cháu bé đến trạm y tế thị trấn để chăm sóc sức khỏe.

Hiện lực lượng chức năng đang xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định.

Lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài an toàn - Ảnh: Công an cung cấp

Hiện cháu bé đã được đưa đến trạm y tế để chăm sóc sức khỏe - Ảnh: Công an cung cấp