News

6/recent/ticker-posts

Cô gái trẻ bị 2 "yêu râu xanh" đột nhập vào nhà, hiếp dâm suốt nhiều giờ

Khi đang nằm ngủ, chị M. đã bị 2 người đàn ông đột nhập vào nhà, khống chế rồi giở trò đồi bại trong nhiều giờ.

2 nghi phạm tại trụ sở công an.

Ngày 14/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ trẻ bị hai đối tượng đột nhập vào nhà rồi hiếp dâm.

Theo vị lãnh đạo này, ngày 13/8, chị L.T.M (SN 1997, trú xã Phì Nhừ) đến Công an xã Phì Nhừ trình báo việc mình vừa bị hiếp dâm.

Cụ thể, khoảng từ 0h - 3h sáng cùng ngày, khi chị M. đang ngủ với 2 con nhỏ thì bất ngờ bị 2 người đàn ông đột nhập vào nhà rồi khống chế, hiếp dâm nhiều lần. Thực hiện xong hành vi đồi bại, 2 đối tượng bỏ đi.

Sau khi chị M. trình báo, Công an xã Phì Nhừ đã báo cáo Công an huyện Điện Biên Đông và triệu tập 2 nghi phạm về trụ sở.

Tại cơ quan công an, danh tính các đối tượng được xác định là Hờ A Chầu (SN 1998) và Hờ A Lái (SN 1998, cùng trú xã Phì Nhừ), là người cùng bản với chị M. Cả hai đã thừa nhận hành vi hiếp dâm chị M. nhiều lần.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Phì Nhừ, Chầu và Lái chưa có tiền án, tiền sự và đều đã lập gia đình, có vợ con. Về phía nạn nhân, chị M. hiện đang một mình nuôi 2 con nhỏ, chồng chị này đang chấp hành án phạt tù vì liên quan đến ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Điện Biên Đông điều tra, làm rõ.