News

6/recent/ticker-posts

Giải cứu hai thiếu nữ Nghệ An bị đánh đập, bắt phục vụ khách trong quán karaoke

Bị dụ dỗ ra Bắc Giang làm công nhân, hai sơn nữ ở Nghệ An đã khăn gói lên đường. Tới nơi, cả hai bị yêu cầu phục vụ quán karaoke. Không đồng ý và đòi về hai em đã bị chủ nhà nhốt lại trong phòng, đánh đập.

Hai thiếu nữ được bàn giao về cho gia đình

Ngày 10/8, Công an huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An) đã bàn giao Kha Thị N. (SN 2004) và Nguyễn Thị X. (SN 2005), trú xã Đôn Phục và xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An) về cho gia đình các em. 

Trước đó vào ngày 6/8/2020, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông nhận được tin báo của chị La Thị T. và chị Nguyễn Thị V. với nội dung con gái của hai chị kẻ xấu lừa bán vào động mại dâm tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang trong khoảng thời gian tháng 6/2020. Trong thời gian này 2 cháu gọi điện về cầu cứu.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Con Cuông đã triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiến hành xác minh, bí mật tiếp cận quán karaoke tại thôn Đồng Tân, xã Đồng Vương nơi đang giữ các nạn nhân để giải cứu ngay trong đêm.

Theo lời kể của N. và X., bản thân bị dụ dỗ ra Bắc Giang đi làm công nhân tại một công ty. Khi đi tới nơi, 2 thiếu nữ bị yêu cầu phục vụ quán karaoke nhưng các em không đồng ý, đòi về, nên bị chủ nhà nhốt lại trong phòng, đánh đập.

Hiện Công an huyện Con Cuông đang tiến hành xác minh điều tra làm rõ các đối tượng liên quan.