News

6/recent/ticker-posts

Hot girl Ngoại thương vừa xinh đẹp, lại học giỏi

Vừa xinh đẹp, lại có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Chử Bảo Ngọc được cư dân mạng ưu ái gọi là “con nhà người ta”.


Chử Bảo Ngọc (sinh năm 1998, Phú Thọ) tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng Giỏi.

Bảo Ngọc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài đẹp trong veo như nắng mai. Trang cá nhân của cô gái Phú Thọ cũng nhận được sự quan tâm, tương tác tốt.


Bảo Ngọc sở hữu nhan sắc xinh xắn, nổi bật nhất là nụ cười tỏa nắng.

Theo chia sẻ của Bảo Ngọc, việc được nhiều người biết đến không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống đời thường. Ngoài thời gian dành cho việc học, Bảo Ngọc cũng là đi chụp ảnh để có thể rèn luyện sự tự tin, đồng thời có thêm những mối quan hệ công việc khác.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, tính cách thân thiện, Bảo Ngọc còn sở hữu thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngọc từng là học sinh THPT Chuyên Hùng Vương, luôn là học sinh giỏi, xuất sắc.


Vừa học giỏi, vừa xinh, Bảo Ngọc được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Nhiều người nói đùa Ngọc là "con nhà người ta" trong truyền thuyết.

Bảo Ngọc cũng từng tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia môn tiếng Anh. Đặc biệt, Ngọc còn tốt nghiệp loại Giỏi trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Dù có thành tích tốt như vậy nhưng Bảo Ngọc chưa bao giờ nhận mình là học sinh ưu tú.


Cô gái đến từ Phú Thọ luôn được mọi người yêu mến bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ, đặc biệt là nụ cười trong trẻo đầy duyên dáng.

Trong học tập hay công việc, Bảo Ngọc luôn nghiêm túc và cố gắng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Còn ngoài đời thường Ngọc vui vẻ, hòa đồng, cô quan niệm rằng nụ cười là động lực xua tan hết những muộn phiền, mệt mỏi.

Ngọc không ngại thử thách, bởi thử thách sẽ tôi luyện bản lĩnh vững vàng, không chùn bước nản chí. Bởi thế dù đôi khi gặp những khó khăn, trở ngại thì Bảo Ngọc vẫn có niềm tin vào những điều tốt đẹp ở phía trước.


Dù không trang điểm cầu kỳ, cô gái Phú Thọ Chử Bảo Ngọc vẫn rất nổi bật.

“Phải thực sự nghiêm túc, chú tâm thì chúng ta mới có được số điểm tốt. Song bên cạnh điểm số thì việc thực hành thực tế cũng vô cùng quan trọng”, Ngọc nói.

Mặc dù sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng Bảo Ngọc cho biết, bản thân không phù hợp với lĩnh vực nghệ thuật. Bảo Ngọc mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một người phụ nữ giỏi giang, quyền lực và mạnh mẽ.

Để làm được điều đó thì ngay từ khi còn ngồi trên ghế đại học, Ngọc đã luôn tự nhắc nhở bản thân cố gắng không ngừng. Có lẽ cũng nhờ vậy mà Bảo Ngọc đạt được nhiều thành tích tốt, nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ.


Bảo Ngọc cũng có gu thời trang đa dạng, phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định.

Ngoài ra, Bảo Ngọc thích đi đây đó để có thể mở rộng vốn sống.