News

6/recent/ticker-posts

Nhớ khách hàng dù đã có chồng con

Tôi và chồng cưới được 5 năm, con gái 4 tuổi. Trước vợ chồng sống nhờ vào ba mẹ chồng, mới tự làm riêng khoảng 4 tháng nay, là chủ quán cà phê.


Từ lúc mở quán, chúng tôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chồng rất thương tôi nhưng vô tâm, cộc lốc, tôi không khỏi buồn chán.

Rồi vô tình tôi gặp anh, người khách uống nước lần đầu đến quán. Mới gặp tôi cũng chẳng ưa gì anh, sau đó anh kết bạn với tôi qua ứng dụng chat, nhắn tin qua lại giao lưu. Không hiểu có cảm giác gì đó khiến tôi không thể quên được anh. Anh khác với những người đàn ông khác. Tôi làm ở quán cũng có nhiều người xin số điện thoại tán tỉnh, khi biết tôi có chồng con họ sẽ quay sang nhân viên của tôi. Còn anh không như vậy, hay gọi video dù tôi không nghe máy, sau đó anh nhắn tin. Tôi bắt đầu cảm thấy thiếu cái gì đó khi anh không tới quán.

5-6 ngày anh không ghé quán, rồi vô tình tôi ấn máy gọi anh. Sáng hôm sau anh liền nhắn tin hỏi gọi anh có gì không. Tưởng chỉ dừng lại ở đó nhưng chiều anh nhắn tin nói thật lòng mình khiến tôi rung động thật. Anh nói thích tôi dù tôi đã có gia đình, không muốn chia rẽ vợ chồng tôi nhưng có tình cảm nên không dối lòng được. Tôi đã khóc khi đọc được tin nhắn đó. Tối hôm ấy anh liền ghé quán, cố ý nắm tay tôi, tôi cảm giác được điều anh nói là thật. Khi chồng tôi ra quán, anh bỏ về.

Sáng hôm sau anh nhắn tin cho tôi mấy câu, rồi gọi video mấy giây. Tôi gọi lại, nhắn tin anh không trả lời, có phải anh sợ cảm xúc sẽ đi quá xa? Anh mất liên lạc từ hôm qua tới giờ. Tôi chờ tin anh, chờ anh tới, nói chung rất nhớ. Tôi biết làm như vậy là không đúng, trái với lương tâm, nhưng thật sự rất nhớ anh. Tôi buồn và day dứt, nên làm thế nào để ổn thỏa đây?

Kim