News

6/recent/ticker-posts

Vợ dẫn về cậu em họ 19 tuổi, tôi chết lặng nhìn hành động của họ trong đêm mưa gió

Hôm sau vợ dẫn em họ về nhà. Cậu ta tên là Thái, là một cậu trai trẻ rất đẹp trai, cao ráo, năm nay mới 19 tuổi.

Còn gì đau đớn và căm hận hơn đối với 1 người đàn ông là bị vợ “cắm sừng”. Còn là phản bội theo một cách đánh ghê tởm đến không thể tưởng tượng nổi!

Tôi và vợ kết hôn được 3 năm nhưng chưa sinh con. Vợ tôi có tư tưởng sinh con muộn, thích tự do bay nhảy, tận hưởng thanh xuân và dành thời gian phấn đấu cho sự nghiệp. 

Dù trong lòng muốn có con lắm rồi nhưng vì yêu vợ, tôi tôn trọng suy nghĩ, quan điểm của cô ấy. Tuy vậy tôi vẫn không tránh được những phút chạnh lòng khi nhìn gia đình khác có con nhỏ bi bô tập nói hay người vợ đảm đang luôn chuẩn bị những bữa tối tươm tất cho gia đình. 

Cách đây gần 1 tháng, vợ tôi bất ngờ bảo với tôi rằng có cậu em họ của cô ấy ở quê lên thành phố kiếm việc làm, muốn đến ở nhờ nhà tôi vài bữa. Khi nào tìm được việc và chỗ ở mới thì cậu ta sẽ dọn đi. Tất nhiên tôi không có lý do gì để từ chối yêu cầu hết sức bình thường ấy. 
Tôi có phần khó chịu trong lòng nhưng cũng chỉ thế mà thôi, vì Thái là em họ vợ tôi cơ mà. Ảnh minh họa

Hôm sau vợ dẫn em họ về nhà. Cậu ta tên là Thái, là một cậu trai trẻ rất đẹp trai, cao ráo, năm nay mới 19 tuổi. Tôi thực sự không tường tận về họ hàng nhà vợ lắm. Bởi gia đình 2 bên đều ở quê, từ lúc cưới tới giờ mới về thăm quê được vài lần, khó bề biết hết họ hàng nội ngoại, em trai em gái họ nhà vợ. 

Thái khá ít nói, trong thời gian ở nhà tôi thì không giao tiếp, trò chuyện với tôi nhiều. Nhưng cậu ta rất thân với vợ tôi. Mỗi khi cô ấy đi làm về là 2 người họ lại ríu rít với nhau chẳng biết chán, tôi bị gạt sang 1 bên. Có những tối chờ mãi chẳng thấy vợ về phòng ngủ, tôi liền đi tìm. Ai ngờ được gặp vợ và Thái đang ở trong phòng làm việc của vợ, vừa xem gì đó trên máy tính vừa chụm đầu rủ rỉ rất vui vẻ, thân mật. 

Tôi có phần khó chịu trong lòng nhưng cũng chỉ thế mà thôi, vì Thái là em họ vợ tôi cơ mà. Cậu ta có phải người ngoài đâu, tôi ghen cả với họ hàng của vợ thì cũng chẳng ra làm sao. Song tôi không thể ngờ được, vào cái ngày mưa gió ấy, tôi đã phát hiện ra một sự thật khủng khiếp về vợ và Thái.

Hôm đó tôi về quê có chút việc, vốn định hôm sau mới lên thành phố. Nhưng sau đó tôi lại quyết định lên ngay, phần vì nhớ vợ, phần vì có công việc cần giải quyết. Tôi vượt đường xa về nhà lúc đêm muộn, vừa hay trời đổ mưa to, tới được nhà thì tôi đã ướt như chuột lột.

Tôi lấy chìa khóa mở cửa, phòng khách im ắng không có ai, đèn cũng tắt tối om. Tôi nghĩ vợ đã đi ngủ liền nhẹ bước về phòng ngủ, định tìm quần áo sạch để thay. Nhưng không ngờ cánh cửa phòng ngủ vẫn mở toang, trong đó có ánh sáng hắt ra. Càng đến gần tôi càng nghe rõ tiếng trò chuyện rì rầm, tiếng cười khúc khích và cả những tiếng rên, thở dốc đầy nhạy cảm. 

Để rồi khi những hình ảnh trong phòng ngủ hiện ra rõ mồn một trước mắt, tôi chết lặng ngỡ bản thân đang nằm mơ thấy ác mộng. Vợ tôi và Thái, hai kẻ đó đang trần truồng quấn lấy nhau trên giường. Ba chúng tôi trân trân nhìn nhau, bên ngoài tiếng mưa vẫn rào rào, giông bão nổi lên như cảm xúc trong lòng tôi lúc ấy. 

Cuối cùng thì tôi cũng biết Thái chẳng phải em họ hay có quan hệ họ hàng gì với vợ tôi. Cậu ta chỉ là một cậu trai trẻ vợ tôi bắt gặp ở quán bi-a khi vào chơi với đồng nghiệp. Họ tán tỉnh rồi cặp kè với nhau từ mấy tháng trước. Đợt này cậu ta xích mích với chủ chỗ trọ nên muốn tìm nhà trọ mới, trong lúc đợi tìm nơi ở khác, vợ tôi liền nghĩ ra cách dẫn Thái về nhà mình tá túc tạm. Mang người tình trẻ về sống cùng với chồng, đúng là chỉ những người phụ nữ táo bạo, phóng khoáng đến tột cùng như vợ tôi mới có thể làm được!

Khi tôi còn chưa kịp nói gì thì vợ tôi đã đề nghị ly hôn. Cô ấy bảo bản thân đã làm sai, có cố sống tiếp với nhau cũng chẳng thể hạnh phúc, cô ấy không cần tôi tha thứ. Hơn nữa, cô ấy nói sống với tôi quá nhạt nhẽo, con người tôi thật vô vị. Thôi thì nhân lúc chưa có con cái gì, chia tay là cách tốt nhất. 

Vợ ngoại tình trắng trợn còn đòi ly hôn, có lẽ tôi là người đàn ông bất hạnh nhất thế gian!