News

6/recent/ticker-posts

Xác định lâu dài nên tôi trao thân cho anh quá nhanh

Tối qua cô bạn thân gửi tôi đường link bài viết: "Hụt hẫng sau khi em trao thân cho tôi quá nhanh", hỏi có phải tôi là nhân vật chính trong bài viết không.


Tôi không dám khẳng định 100% mình là nhân vật chính trong đó vì nghĩ các cô gái độc thân tầm tuổi tôi bây giờ nếu gặp trường hợp trên đều sẽ có suy nghĩ và hướng giải quyết như vậy, tuy nhiên câu chuyện tác giả miêu tả thì đúng là dành cho tôi.


Sau khi đọc bài viết, tôi thức tới gần sáng để đọc hết toàn bộ comment phản hồi cho cả nhân vật nam và nữ trong câu chuyện. Trước hết, tôi rất cám ơn và trân trọng các phản hồi ủng hộ, động viên khi tôi đưa ra quyết định chấm dứt với bạn nam này, đồng thời cũng mong mọi người đừng chỉ trích quá nhiều đối với anh. Thực sự mà nói, mỗi người đều có quan điểm sống riêng, có thể quan điểm sống của anh không phù hợp với tôi và đa số các bạn nhưng tôi nghĩ mình vẫn nên tôn trọng họ.

Gửi anh: Nếu anh và em đúng là nhân vật chính trong câu chuyện trên thì em muốn chia sẻ vài lời với anh cùng độc giả.

"Anh không có lỗi" là lời em muốn nói trước tiên. Em nói vậy không phải vì còn tình cảm mà bảo vệ anh, chỉ là muốn anh biết chúng ta đã đủ trưởng thành để nhận ra những việc cần làm, nên làm và tự đứng ra chịu trách nhiệm cho những việc mình làm.

Em không phản kháng anh trong chuyện ấy sau vài lần gặp gỡ vì trước đó chúng ta đều thống nhất sẽ có một mối quan hệ nghiêm túc, rõ ràng. Quan trọng nhất với em đó là tình cảm dành cho anh lúc đó là cảm xúc thật, không phải đơn thuần chỉ là bản năng như anh nói.

Việc anh đánh giá em là cô gái dễ dãi cũng không sao, đó là cách nhìn nhận vấn đề của anh và em tôn trọng. Đọc đoạn cuối bài viết anh dành cho em, em thấy vui vì sau một ngày tất tả bận rộn với công việc, sau các tin nhắn trên mạng xã hội với những người khác giới, anh vẫn nghĩ về em. Cảm ơn anh vì điều đó, ít nhất sau tất cả thì trong tâm trí anh vẫn có một chút sự hiện diện của em.

Về mối quan hệ của chúng ta, em muốn khẳng định thêm một lần nữa rằng, tình cảm dành cho anh trước đây là thật, nhưng vì chúng ta khác nhau về quan điểm sống nên em sẽ không dành nó cho anh nữa. Thời gian này em cần tập trung vào việc học tập và nghiên cứu nên mong anh hãy hạn chế hoặc nếu có thể thì đừng gửi tin nhắn, em sẽ không phản hồi đâu.

Cuối cùng, yêu đương là chuyện của hai người, sau những gì đã trải qua, tôi vẫn tin mình và các cô gái độc thân nhất định sẽ tìm được hạnh phúc.

Linh