News

6/recent/ticker-posts

Bắt giam bảo vệ trường 67 tuổi học hiếp dâm nữ sinh lớp 7, quay clip

Lợi dụng hoàn cảnh nữ sinh lớp 7 sống cùng bà ngoại do bố mẹ đã ly hôn, một bảo vệ trường học ở Nghệ An đã nhiều lần dụ dỗ, hiếp dâm bé ngay tại phòng bảo vệ trường.


Chiều 25.9, thông tin từ Công an H.Yên Thành (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nghi phạm Bùi Đức Thuận (67 tuổi, ngụ xã Hồng Thành, H.Yên Thành) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Điều tra bước đầu, công an xác định, ông Bùi Đức Thuận làm nhân viên bảo vệ Trường tiểu học Hồng Thành và có quen biết cháu N.T.L (12 tuổi). Biết cháu L. sống với bà ngoại do bố mẹ ly hôn, ông Thuận dụ dỗ cháu bằng cách cho kẹo và tiền.

Nghi phạm Bùi Đức Thuận

Sau những lần nhờ cháu L. đến phòng bảo vệ trường nhổ tóc bạc, ông Thuận có hành vi sàm sỡ bé L. sau đó nảy sinh ý định dụ dỗ cháu bé quan hệ tình dục.

Khoảng cuối năm 2019, ông Thuận rủ bé L. đến phòng bảo vệ Trường tiểu học Hồng Thành rồi dụ dỗ bé L. quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, ông Thuận cho bé L. một ít tiền và bánh kẹo.

Theo khai báo của bé L., ông Thuận đã dụ dỗ L. quan hệ tình dục nhiều lần tại phòng bảo vệ và lần nào ông Thuận cũng dùng điện thoại di động quay lại và lưu vào máy.

Như đã thông tin, cách đây khoảng 10 ngày, người dân xã Hồng Thành phát hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi hiếp dâm bé gái được phát tán qua tin nhắn Facebook (messenger).

Sau khi phát hiện cháu ngoại mình là nạn nhân trong đoạn video này, bà H.T.M (ngụ xã Hồng Thành) bàng hoàng hỏi chuyện L. và được cháu kể lại đã nhiều lần bị ông Thuận dụ dỗ rồi ép quan hệ tình dục và đe dọa không được nói với ai chuyện này. Bà M. sau đó đưa cháu L. đến công an xã trình báo sự việc.

Từ đoạn video và trình báo của bà M. cũng như qua điều tra bước đầu, Công an H.Yên Thành đã bắt giữ ông Bùi Đức Thuận để phục vụ công tác điều tra.