News

6/recent/ticker-posts

Hot girl Đan Cha khoe dáng gợi cảm dù đang bị kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19

Dù đang bị mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19 khi qua đây công tác nhưng Đan Cha vẫn thực hiện loạt ảnh gợi cảm bên bờ biển để mọi người thấy cô vẫn đầy ắp năng lượng tích cực.


Đan Cha – từng được biết đến với tư cách một hot girl đình đám và người mẫu cộng tác với nhiều hãng thời trang. Cô có thân hình gợi cảm cùng phong cách thời trang đa dạng, cá tính.

Bên cạnh đó, Đan Cha còn được nhiều người ưu ái bằng biệt danh “Selena Gomez Việt Nam” sau khi từng thử sức với ca hát, vũ đạo.

Ở thời điểm đang được săn đón nhất, Đan Cha bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò bí mật với ca sĩ Lê Hiếu. Tuy nhiên khi đó, Đan Cha chỉ im lặng trước mọi câu hỏi của truyền thông. Bẵng đi một thời gian, người đẹp đột ngột “mất tích” và ngày càng kín tiếng về đời tư. 

Mới đây trên trang cá nhân của một nhiếp ảnh người Việt đang sống tại Mỹ đã chia sẻ bộ ảnh mới thực hiện. Danh tính của người đẹp diện bikini nóng bỏng khiến không ít fan bất ngờ khi chính là Đan Cha. Được biết, Đan Cha và nhiếp ảnh Vinh Phan vốn quen biết ở Việt Nam.​

Thực hiện loạt ảnh giữa tiết trời 15 độ C có lúc phải ngâm mình dưới nước nhưng Đan Cha vẫn không biến sắc, thậm chí còn tạo dáng bốc lửa hơn.

Cô chia sẻ bản thân rất yêu thích và tự tin khi diện áo tắm. Mỗi khoảnh khắc của cô trước hoàng hôn trên biển Santa Cruz và Laguna Beach được lưu giữ vô cùng ngọt ngào.

Vào thời điểm năm 2015-2016, hot girl sinh năm 1990 từng làm giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường tiểu học quốc tế nổi tiếng. Đến nay, Đan Cha chuyển sang phụ trách marketing cho một công ty về đầu tư của Philippines.

Vốn chỉ sang Mỹ công tác từ cuối năm 2019 nhưng Đan Cha bị “mắc kẹt” lại đây do dịch Covid-19.

Những ngày tháng hiện tại, người đẹp 9x này đang ở nhà người thân và dành thời gian này để trải nghiệm văn hoá – du lịch ở xứ sở này. Những thứ mà trước đây cô thích thú nhưng giờ mới có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp.