News

6/recent/ticker-posts

Sát hại bạn gái trong nhà nghỉ rồi dùng dao tự cắt vào cổ

Nghi ngờ bạn gái hết yêu mình, Nguyễn Văn Bắc ra tay sát hại nạn nhân trong nhà nghỉ rồi về nhà dùng dao cắt cổ tự tử.

Nguyễn Văn Bắc được cấp cứu trong bệnh viện sau khi dùng dao cắt cổ tự tử

Khoảng 8 giờ ngày 3.9, Nguyễn Văn Bắc (23 tuổi) hẹn chị Trương Thị Kim Ng. (21 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hà, H.Tân Châu, Tây Ninh) đến nghỉ U.K. (thuộc ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông, H.Tân Châu) để tâm sự.

Một lát sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu nên đến phòng gõ cửa thì gặp Bắc bước ra và thừa nhận vừa giết bạn gái. Còn chị Ng. tử vong.

Sau đó, Bắc leo qua hàng rào nhà nghỉ đến nhà anh N.H.Đ. (ngụ ấp Đông Hiệp, xã Tân Đông) lấy xe máy về nhà cất giấu.

Tiếp đó, Bắc dùng dao tự cắt vào cổ, vào tay của mình để tự tử nhưng được gia đình phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe Bắc đã ổn định và được sự giám sát của lực lượng công an. 

Theo thông tin ban đầu, Bắc và chị Kim Ng. quen biết và nảy sinh tình cảm được khoảng 1 năm. Cách nay vài ngày, Bắc đến nhà ch Ng. hăm doạ sẽ đâm bạn gái vì nghi ngờ chị Ng. không còn tình cảm với Bắc. 

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Mất mạng khi tham gia hòa giải mâu thuẫn

Ngày 3.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh đang tạm giữ hình sự Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ xã Ea Ral, H. Ea H’leo, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra, vào chiều 16.8, Tuấn cùng 8 công nhân xây dựng khác được chủ nhà mời nhậu tại quán Đ.D. (khu phố 1, TT.Tân Châu, H.Tân Châu). Trong lúc nhậu, giữa Nguyễn Văn Tèo (36 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, H.Tân Châu) và Đặng Huỳnh Nga (34 tuổi, ngụ xã Ea Ral) xảy ra mâu thuẫn.

Lê Quốc Tuấn tại cơ quan công an

Sau đó, 1 người trong bàn nhậu điện thoại cho Lê Văn T. (38 tuổi, ngụ KP2, TT.Tân Châu) đến để hòa giải mâu thuẫn và cả nhóm tiếp tục uống rượu được 1 lúc thì dẫn đến đánh nhau. Lúc này Tuấn dùng con dao lấy ở quán đâm T. tử vong. Sau khi gây án, Tuấn bỏ trốn về Đắk Lắk đến ngày 1.9 thì ra đầu thú.