News

6/recent/ticker-posts

Thanh Hóa bắt giữ nam sinh đâm 3 người thương vong

Trong lúc xảy ra mẫu thuẫn, một nam sinh mới 17 tuổi ở H.Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã cầm dao đâm liên tiếp vào nhóm 3 thanh niên địa phương, khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Hậu quả vụ án khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng. ẢNH MINH HỌA

Ngày 3.9, thông tin từ Công an H.Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, cùng ngày, đơn vị này đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Phạm Văn Trường (17 tuổi, ngụ xã Thúy Sơn, H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa; đang là học sinh tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên H.Ngọc Lặc) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người của nghi phạm này.

Theo thông tin ban đầu của Công an H.Ngọc Lặc, tối ngày 2.9, Phạm Văn Trường cùng bạn là Phạm Tiến Cương (17 tuổi, ngụ thôn Hoa Sơn, xã Thạch Lập, H.Ngọc Lặc) đến nhà một người bạn gái ở xã Mỹ Tân (H.Ngọc Lặc) dự sinh nhật. Tại đây Trường và Cương có ăn cơm, uống rượu.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Trường và Cương gọi điện rủ thêm một số bạn đến gốc cây đa, thuộc thôn Chả Thượng (xã Mỹ Tân) để tiếp tục đi chơi. Khi Trường và Cương đang đợi bạn ở khu vực trên, thì Phạm Minh Đức (17 tuổi), Bùi Văn Cường (17 tuổi) và Bùi Văn Sỹ (21 tuổi, cùng ngụ thôn Chả Thượng, xã Mỹ Tân), cùng một số thanh niên khác đi trên 3 xe máy đến nói chuyện với nhóm của Trường, do trước đó có mẫu thuẫn với nhau.

Khi đang nói chuyện, bất ngờ nhóm của Đức, Cường và Sỹ xông vào đánh Trường và Cương. Bị đánh, Trường rút 1 con dao (loại dao găm) thủ sẵn trong người, đâm 1 nhát trúng vùng ngực trái khiến Phạm Minh Đức gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Trường tiếp tục dùng dao đâm Bùi Văn Cường và Bùi Văn Sỹ bị trọng thương. Gây án xong, Trường lên xe máy rời khỏi hiện trường về nhà.

Phát hiện vụ việc, người dân địa phương đã đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Phạm Minh Đức đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Cường và Sỹ đang được cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện đa khoa khu vục Ngọc Lặc (H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa).

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an H.Ngọc Lặc đã bắt giữ Phạm Văn Trường khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà riêng. Vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.