News

6/recent/ticker-posts

Thêm nạn nhân tử vong vụ con rể truy sát nhà vợ cũ

Dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa, một nạn nhân trong vụ con rể truy sát nhà vợ cũ ở Hà Tĩnh đã không qua khỏi.

Một nạn nhân trong vụ truy sát được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu - Ảnh: HẢI YẾN

Trưa 29-9, thông tin từ lãnh đạo UBND phường Đại Nài, TP Hà Tĩnh cho biết thêm một nạn nhân trong vụ con rể truy sát gia đình nhà vợ cũ ở phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh tử vong sau khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân là bà B.T.H., 40 tuổi, ngụ phường Đại Nài.

Bà H. bị nghi phạm dùng dao đâm thấu ngực nhập viện trong tình trạng rất nguy kịch. Sau nhiều giờ nỗ lực cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, tình trạng bệnh nhân xấu dần. Tiên lượng tử vong nên gia đình có nguyện vọng xin đưa bà H. về nhà chăm sóc nhưng bà vẫn không qua khỏi.

Một cán bộ điều tra cho hay bước đầu nghi phạm Lê Minh Hải (37 tuổi) khai do mâu thuẫn với gia đình vợ cũ trong việc chia tiền mảnh đất vừa được một dự án làm đường đền bù nên đã gây ra vụ truy sát. Mảnh đất này trước đây Hải được gia đình bên vợ cho để xây dựng nhà ở.

Hiện Nghi phạm Hải đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 13h chiều 28-9, Hải đến nhà mẹ vợ cũ là bà N.T.V. (71 tuổi, ngụ phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh) nói chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó Hải bất ngờ dùng dao truy sát bà V. cùng hai con gái của bà, khiến bà B.T.N. (47 tuổi) tử vong trên đường đi cấp cứu, còn bà B.T.H (40 tuổi) thì bị vết thương thấu bụng cấp cứu tại bệnh viện nhưng cũng không qua khỏi.

Bà V. đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

Sau gần 5 giờ gây án, nghi phạm bị bắt ở địa phận huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.