News

6/recent/ticker-posts

Xôn xao clip nữ sinh lớp 6 bị 3 nữ sinh lớp 9 đánh

Một đoạn video clip ghi lại cảnh một nữ sinh ở Tây Ninh bị 3 nữ sinh thay nhau đánh bằng nón bảo hiểm trong vườn cây cao su đang khiến dư luận phẫn nộ.

Nữ sinh lớp 6 bị nhóm nữ sinh lớp 9 thay nhau đánh bằng nón bảo hiểm khiến nữ sinh chắp tay van xin

Nữ sinh lớp 6 bị 3 nữ sinh lớp 9 vây đánh

Ngày 26.9, liên quan đến clip một nữ sinh ở Tây Ninh bị 3 nữ sinh đánh trong vườn cao su, theo xác minh của PV, vụ việc xảy ra tại H.Tân Biên (Tây Ninh).

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, sau vài câu nói chuyện trong vườn cao su tại Tây Ninh, 3 nữ sinh dùng nón bảo hiểm thay phiên nhau đánh vào đầu, mặt của một nữ sinh. Nữ sinh này bị đánh nhiều lần và té ngã. Thậm chí, nhiều lần nữ sinh này đứng van xin nhưng vẫn tiếp tục bị đánh trong khi một nữ sinh khác quay lại diễn biến vụ việc.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội từ chiều tối 25.9 và khiến dư luận phẫn nộ.

Nữ sinh bị đánh được xác định là N.T.N.Q, học sinh lớp 6 trường THCS Thạnh Bình, H.Tân Biên.

Ngày 26.9, được sự hỗ trợ của anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, em Q. được đưa đến khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Hiện Q. đang được theo dõi, điều trị.

Bị đánh vì nói chuyện 'không biết lớn nhỏ' trên facebook (!?)

Trao đổi với PV, em Q. vẫn sợ hãi và cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 22.9 tại vườn cao su gần nhà Q. thuộc xã Thạnh Bình, H.Tân Biên. Ba nữ sinh đánh Q. và người quay phim đều là học sinh lớp 9.

Anh Nguyễn Văn Hường, ba Q. kiểm tra những vết sưng trên đầu của con

Q. kể, trước đó, một trong số nữ sinh này đã kết bạn Facebook với Q. Sau đó, vì cho rằng Q. nói chuyện “không biết lớn nhỏ” nên rủ nhau tìm đến tận nhà Q. tìm và kéo ra vườn cao su gần đó đánh dằn mặt. Em đã nhiều lần khóc, van xin thì nhóm nữ sinh này cấm không cho khóc. Hiện tại, Q. vẫn đang bị đau đầu và đang được các bác sĩ theo dõi.

Ông Nguyễn Văn Hường, ba Q., kể lúc nghe Q. bị đánh, ông có gặp nhóm học sinh trên hỏi chuyện. Ban đầu, các cháu nói chỉ đánh 2 cái thì Q. tự té ngã. Cho đến khi ông xem được đoạn clip trên mạng và nghe Q. nói đau đầu thì mới tá hỏa vì sự việc nghiêm trọng hơn ông tưởng. Theo ông Hường, Công an xã Thạnh Bình cùng Hội Phụ nữ đã đến gặp gia đình để xác minh vụ việc.

Ông Hường cho biết hoàn cảnh gia đình ông khá đặc biệt khi cháu Q. đang sống một mình cùng với ba. Ông bận đi làm suốt ngày nên không có thời gian tâm sự cùng con. Cũng theo ông Hường, Q. luôn là học sinh giỏi 5 năm liền ở lớp.

Nói về việc con mình bị 3 nữ sinh sinh đánh đánh bằng nón bảo hiểm, ông Hường cho biết trước mắt gia đình sẽ chờ điều trị cho cháu Q. mau lành bệnh để tiếp tục đến lớp.