News

6/recent/ticker-posts

Bắt nghi phạm đánh phụ nữ, cướp tài sản giữa đêm khuya

Chiến khai nhận do sống gần nhà bà Đào, biết bà sống một mình, đeo nhiều trang sức và thường sang nhà người em gái cạnh bên ngủ nhờ nên nảy sinh ý định cướp tài sản của bà Đào.

Ngày 2-10, nguồn tin của PV cho hay Công an thị xã Cai Lậy, Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Võ Thành Chiến (38 tuổi, ngụ xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, khoảng 1h ngày 30-9, bà Hồ Kim Đào (ngụ xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy) đang ngủ bên hiên nhà của người em gái thì bất ngờ bị 1 người lạ mặt dùng mền bịt miệng và đánh bà bị thương. Sau đó, người này cắt 29 chiếc vòng, tháo luôn chiếc nhẫn vàng mà bà Đào đang đeo trên tay. 

Gây án xong nam thanh niên này nhanh chân tẩu thoát, bà Đào cùng người thân báo công an và cho biết số trang sức mà bà bị mất khoảng 18 chỉ vàng 18K, trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Võ Thành Chiến tại cơ quan công an

Qua điều tra và sàng lọc nhiều người nghi vấn, cơ quan điều tra Công an thị xã Cai Lậy tiến hành bắt giữ Chiến.

Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận do sống gần nhà bà Đào, biết bà sống một mình, có đeo nhiều trang sức và thường sang nhà người em gái cạnh bên để ngủ. Bà Đào lại có thói quen ngủ bên hiên nhà. Bản thân Chiến cờ bạc, nợ nần nên nảy sinh ý định cướp tài sản của bà Đào. 

Để thực hiện ý đồ xấu, Chiến chuẩn bị kìm, đi xe ôm đến nhà em bà Đào để thực hiện hành vi trên. Khi cướp được tài sản, Chiến đem cất giấu và ném chiếc kìm xuống mương nước để phi tang. 

Lực lượng cảnh sát đã tiến hành truy tìm chiếc kìm, thu giữ 29 chiếc vòng đeo tay.