News

6/recent/ticker-posts

"Hot girl múa côn" mạnh mẽ, uy lực nhưng cũng rất đỗi gợi cảm, quyến rũ

Ở Trần Hậu luôn toát ra nguồn năng lượng sống dồi dào. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, body săn chắc.



Trần Thị Hậu (21 tuổi, quê Quảng Ninh) được mệnh danh là "hot girl múa côn". Cô nàng nổi tiếng với những clip múa côn điệu luyện, thành thục. 


Dù là con gái chân yếu tay mềm nhưng Trần Hậu lại đam mê tập những bộ môn cực nặng như boxing, muay, nhảy dù, leo núi, đạp xe, chạy bộ... Trần Hậu thường được nhắc đến là một cô gái mạnh mẽ và uy lực.  Cô từng giành nhiều giải thưởng lớn ở các bộ môn võ thuật.  




Thế nhưng trong cuộc sống đời thường, "hot girl múa côn" cũng rất đỗi gợi cảm và nữ tính. Việc luyện tập cường độ cao các bộ môn có sức nặng giúp Trần Hậu có vóc dáng miễn chê. Cô gây ấn tượng bởi cơ thể săn chắc, không chút mỡ thừa. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cũng là thế mạnh của hot girl võ thuật. 





Facebook của Trần Hậu ngập tràn những bức ảnh tập gym, đấm bốc, tập võ... cho thấy cô cực kỳ chăm chỉ luyện tập. Hậu cho hay, cô học võ từ khi còn là học sinh lớp 9 với mục đích tăng cân. Sau này, cô đã "dậy thì thành công" với một body săn chắc mà bao cô gái ao ước. Chơi những môn thể thao mạnh trở thành đam mê của Trần Hậu. Cô thích cảm giác được chinh phục, khám giá và trải nghiệm cuộc sống. 





Mỗi lần chạm đến trình độ cao hơn ở các môn thể thao, Trần Hậu đều có cảm giác mới mẻ, thăng hoa khó tả. Cô nàng cảm thấy mình quyến rũ nhất là khi luyện tập mướt mát mồ hôi. Ở Trần Hậu toát ra nguồn năng lượng sống dồi dào. Vì vậy mà cô muốn làm KOLs để truyền cảm hứng tập luyện cho giới trẻ. 





Trần Hậu cũng theo đuổi công việc kinh doanh. Còn trẻ nhưng Hậu đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nỗ lực không ngừng trong công việc. Cô từng đảm nhận nhiều chức vị quan trọng như giám đốc marketing cho các chuỗi phòng tập, trợ lý tổng giám đốc của chuỗi cửa hàng thực phẩm bổ sung... Không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức là phương châm sống của Trần Hậu.