News

6/recent/ticker-posts

Mai Phương Thuý, Noo, Phương Oanh cùng dàn sao ngọt ngào đón Trung thu

Noo Phước Thịnh không ngại ôm Mai Phương Thuý trong bữa tiệc đón Trung thu cùng nhóm bạn thân showbiz. Nữ diễn viên Phương Oanh thì hoá thân thành "chị Hằng" với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Ca sĩ Minh Hằng đăng ảnh bên nhóm bạn bè thân thiết trong showbiz kèm dòng chia sẻ: "Tết Trung thu đốt đèn lên chơi, chúng em đốt đèn lên khắp căn phòng''. Trong ảnh, Noo Phước Thịnh thoải mái ôm vai tình tứ Hoa hậu Mai Phương Thuý. Bà bầu Đông Nhi và ông xã Ông Cao Thắng cũng có mặt chung vui cùng các bạn.

Nữ diễn viên Phương Oanh bất ngờ hoá thân thành "chị Hằng" xinh đẹp, ngọt ngào. 

Nữ diễn viên "Lựa chọn số phận" háo hức chia sẻ: "Ai lên cung trăng chơi với chị Hằng không". Ảnh: Minh Sơn (Zim Luc).

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện nhân dịp Trung thu.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga thì đón Trung thu ở cách xa Hà Nội theo một cách khác biệt. Cô diện bộ áo tắm, khoe vóc dáng không thể chuẩn hơn cùng dòng trạng thái: "Mở đầu cho chuyến nghỉ ngơi. Chuẩn bị cho một Trung thu nơi đầy nắng và gió".

Á hậu, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã chuẩn bị đèn lồng cho con gái chơi Trung thu.

"Ẻm đang sốt nhưng có lồng đèn Trung thu là em ấy quên mệt. Nhiệm vụ hàng năm của ba Võ Trấn Phương", cô tiết lộ.


Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương khoe những chú cún được làm từ trái bưởi để các bạn nhỏ trông trăng.

Vũ Thu Phương tâm sự: "Hạnh phúc khi được gìn giữ từng lát cắt tuổi thơ của bản thân và bao người con xa quê, bao "người lớn" đã từng bé thơ".

"Nhớ cái cảm giác nôn nao đếm từng ngày, từng giờ đến thời khắc đi rước đèn Trung thu, múa lân, chơi đèn, chơi trăng, phá cỗ với bánh nướng, bánh dẻo, quả hồng hay con chó làm bằng bưởi,... Nhớ lắm, một vùng kí ức tuổi thơ đẹp đẽ an yên ấy", Vũ Thu Phương xúc động.

Diễm My 9x: "Mùa trăng thu đến rồi, My thương chúc cả nhà có thật nhiều những khoảng thời gian đoàn viên, vui vẻ và đầm ấm".

Diễn viên Duy Nam: "Trung thu bên vợ và con/Để cho tình cảm sắc son mặn nồng".