News

6/recent/ticker-posts

Nam sinh viên đại học bán ma túy bị trinh sát bắt quả tang

Trong lúc đi giao 'hàng' cho khách, Nguyễn Tiến Đạt bị trinh sát phát hiện bắt quả tang cùng tang vật là một gói Crispy Fruit Mango - một dạng ma túy có tên là 'nước xoài'.

Tang vật thu giữ

Ngày 2.10, Cơ quan CSĐT Công an Q.5 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Tiến Đạt (21 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khi Đạt dừng xe máy trên đường Hùng vương (P.9, Q.5) trước một khách sạn có biểu hiện khả nghi, nên tổ trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.5 tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, công an phát hiện trong túi áo khoác của Đạt có một gói giấy bên trong có một gói ni lông chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy nên đưa về trụ sở công an P.9, Q.5 để làm rõ.

Qua giám định, số chất bột màu vàng thu giữ được trên người Đạt là ma túy ở thể rắn, thuộc loại Bromazepam có trọng lượng 17,6798 gram.

Số ma túy đem đi kiểm tra

Tại cơ quan công an, Đạt khai nhận trước đó đã qua khu vực H.Nhà Bè gặp một người tên Th. để nhận 4 gói "Crispy Fruit Mango". Theo Đạt, đây là loại ma túy tên là ‘nước xoài’. Được pha vào nước để uống.

Sau khi lấy "hàng", Đạt giao cho khách của Th. 3 gói, còn 1 gói mang về cất.

Đến tối 6.9, Đạt tiếp tục đi giao một gói Crispy Fruit Mango với giá 2 triệu đồng cho một khách nữ tại Q.5 thì bị bắt.

Thời điểm bị bắt, Đạt là sinh viên của một trường đại học tại TP.HCM.

Công an xác định, Đạt thường gặp Th. tại khu vực H.Nhà Bè và liên lạc với Th. qua điện thoại, ngoài ra không rõ lai lịch người này.

Công an hiện tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét vụ việc liên quan đến ma túy này.