News

6/recent/ticker-posts

Tìm thấy nữ giáo viên mầm non mất tích cách nhà 60km

Theo thông tin từ người thân nữ giáo viên cho biết , sau khi tìm kiếm nhiều ngày nhưng không thấy đến sáng nay (2/10 ) gia đình ông Nguyễn Xuân Sáng (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã tìm thấy con gái mình sau nhiều ngày mất tích.

Nguyễn Tú Anh

Theo nguồn tin riêng cô giáo Nguyễn Tú Anh đã được tìm thấy tại thành phố Vinh, cách nhà khoảng 60km vào sáng 2/10. Hiện cô giáo A. đã được đưa về nhà nghỉ ngơi, ổn định sức khỏe. Ông Nguyễn Văn Sáng (bố cô giáo Tú Anh) cho biết, con ông đã về nhà lúc 2h sáng 2/10. Ông Sáng cảm ơn các cơ quan chức năng và mọi người đã giúp đỡ gia đình tìm kiếm con gái và xin không chia sẻ gì thêm về vụ việc.

"Hiện người này đang mệt nên công an chưa đến làm việc được", lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Lưu nói và cho biết, khi sức khỏe người này ổn định, cơ quan công an sẽ đến làm việc để tìm hiểu lý do, nguyên nhân mất liên lạc mấy ngày qua với gia đình.

Trước đó trên MXH có chia sẻ nhiều bài đăng với nội dung ông Nguyển Xuân Sáng (trú thôn Phúc Thành, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) trình báo Công an xã Tiến Thủy về việc con gái là Nguyễn Tú Anh (30 tuổi, trú xã Tiến Thuỷ) mất tích từ chiều 28/9.

Theo ông Sáng, chiều 28/9, không thấy con gái về, gia đình đi tìm nhưng không thấy. Sau đó, ông trình báo chính quyền địa phương.

Gia đình cho biết Nguyễn Tú Anh là giáo viên trường Mầm non xã Tiến Thủy. Cô giáo này có con 5 tuổi, đã ly hôn chồng.

Ông Sáng cho biết con gái mình không có mâu thuẫn với ai. Thành viên trong gia đình đã gọi điện cho nhiều người thân thích nhưng họ cũng không có thông tin về chị Tú Anh.

Cũng theo thông tin từ gia đình, Nguyễn Tú Anh cao khoảng 1,62 m, nặng 47 kg, tóc thẳng dài quá vai.