News

6/recent/ticker-posts

10 bí quyết cho nụ hôn đầu quyến rũ

Nụ hôn đầu dường như là trải nghiệm khó quên nhất của đời người. Nó vừa có thể ngọt ngào, vừa có thể cay đắng, nếu như bạn không biết cách chớp lấy cơ hội của mình.

Nụ hôn đầu dường như là trải nghiệm khó quên nhất của đời người. Nó vừa có thể ngọt ngào, vừa có thể cay đắng, nếu như bạn không biết cách chớp lấy cơ hội của mình. Vậy, làm thế nào để cơ hội ấy không tuột khỏi tầm tay? Sau đây là 10 bí quyết giúp bạn có được một nụ hôn đầu lãng mạn.


1. Đảm bảo tình cảm đối phương

Bạn không thể hôn người không thật sự thích bạn. Vì vậy, hãy chú ý những dấu hiệu người ấy đưa ra để tính tiếp những bước đi của mình. Ví dụ, hai bạn đã có một khoảng thời gian đẹp, cùng cười đùa thỏa thích về những câu chuyện của nhau và đối phương luôn nhìn thẳng vào mắt bạn, đó là những dấu hiệu bạn có thể hôn người ấy. Ngoài ra, bạn cần chú ý về thái độ của mình khi chủ động hôn: lịch sự và nhẹ nhàng.

2. Hơi thở thơm tho

Hơi thở luôn là yếu tố quan trọng cho mọi nụ hôn, đặc biệt là lần đầu tiên với một người mới. Bạn nên tập cho mình thói quen làm sạch răng miệng thường xuyên, chứ không chỉ đơn giản là một đêm trước cuộc hẹn. Đồng thời, nếu bạn đang kì vọng một nụ hôn vào buổi hẹn sắp tới, hãy kiêng hành tỏi và thuốc lá vài giờ trước đấy để có một hơi thở như ý muốn.

3. Chọn đúng không gian

Một nơi ồn ào, lộn xộn hoặc quá nhiều ánh sáng sẽ không phải là địa điểm lý tưởng cho nụ hôn đầu, trừ phi bạn muốn gây những sự chú ý không cần thiết đến người khác.

Đừng chọn những nơi làm bạn phải suy nghĩ và xem xét quá nhiều về lựa chọn của mình. Một địa điểm giản dị, ít ánh đèn và sự chú ý chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng hơn cả.

4. Tỏa hương thơm

Chúng ta đã nói về một hơi thở thơm tho, nhưng điều đó chỉ hiệu quả khi bạn biết chăm chút đến hương thơm toàn cơ thể mà thôi. Bởi lẽ, bạn sẽ tiếp xúc rất gần với một người , nên dù chỉ là một thoáng mồ hôi cũng rất dễ bị phát hiện.

Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, nếu bạn làm cho người mình nồng nặc mùi nước hoa, đối phương dần dần cũng sẽ cảm thấy không thoải mái, đặc biệt nếu đó không phải là mùi hương mà người ấy thích! Vậy nên, hãy chú ý tắm rửa sạch sẽ và thoa một chút nước hoa để cuộc hẹn hò được bắt đầu suôn sẻ.

5. Biết bước đi của mình

Nếu bạn đang ngồi quá gần hoặc đối diện quá xa đối phương, bạn sẽ tự nhiên làm khó bản thân cho những bước đi tiếp theo của mình. Bạn sẽ không muốn phải rướn người hơn vài chục cm hoặc trao nụ hôn một cách đột ngột cho người ấy đâu, hãy cố gắng đưa ra từng gợi ý nhỏ, và dần dần tiến vào nụ hôn.

Đôi mắt âu yếm, rồi tiến lại gần, chạm tay và từ từ cúi người về phía đối phương sẽ đủ thời gian cho cả hai bạn có một màn khóa môi thành công và đáng nhớ.

6. Tiếp cận nhẹ nhàng

Một cái cúi người quá đột ngột hoặc ép buộc có thể phá hủy bầu không khí lúc đó và biến mọi cố gắng của bạn trở thành tro bụi. Vì vậy, hãy thật tinh tế và nhẹ nhàng, vừa tiếp cận vừa xem xét thái độ của đối phương để khiến nụ hôn trở nên tự nguyện và ngọt ngào.

7. Dùng tay

Đôi bàn tay của bạn có thể khiến nụ hôn từ bình thường trở thành đáng nhớ. Bạn không nên để chúng nằm im trên thành ghế khi nụ hôn bắt đầu. Hãy nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt hoặc bàn tay của đối phương, mân mê phía sau lưng hoặc dưới đùi, tùy thuộc vào độ thân mật mà bạn muốn tạo dựng giữa hai người. Tuy nhiên, bạn nên nhớ thật từ tốn và mềm mại để người kia cũng có thể làm điều tương tự với bạn.

8. Kiểm soát lưỡi

Nếu bạn sử dụng quá nhiều lưỡi khi hôn có thể dễ dàng gây “mất hứng” cho đối phương, đặc biệt khi đây là người bạn mới quen, họ sẽ chỉ kỳ vọng vào một nụ hôn nhẹ nhàng và lãng mạn.

Vì vậy, bạn nên kiểm soát các bước đi của mình, xem xét thật kĩ tình hình trước khi hành động, tốt nhất đối với nụ hôn đầu, những tương tác đơn thuần về môi sẽ là hợp lý hơn cả.

9. Hôn vừa đủ

Câu hỏi được đặt ra khá nhiều là bao nhiêu thì đủ cho nụ hôn đầu? Lý tưởng nhất, nụ hôn đầu không nên kéo dài quá lâu. Nếu đối phương muốn dứt, bạn cần phải dứt theo, đừng cố gắng thêm vài giây ngắn ngủi để rồi làm không khí trở nên kì quặc và khó thoải mái.

10. Sau nụ hôn

Bạn không nên để khoảng thời gian im lặng quá lâu sau nụ hôn. Nếu là đàn ông, bạn nên mở chuyện và phá bầu không khí im ắng “khó thở” ấy bằng một vài lời khen, hoặc những câu nói mà phụ nữ muốn nghe như “Anh đã chờ nụ hôn này lâu lắm rồi” chẳng hạn. Dù thế nào, bạn cần cố gắng làm cho không khí của buổi hẹn không bị đi xuống sau nụ hôn.