News

6/recent/ticker-posts

Anh em sinh đôi gặp nạn thương vong khi đi xe máy từ TPHCM về Nghệ An

Trong lúc chạy xe máy từ TPHCM về quê Nghệ An để khám nghĩa vụ quân sự, khi đi qua địa phận tỉnh Quảng Trị, 2 anh em không may gặp tai nạn. Người em tử vong tại chỗ, người anh bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sáng 5/11, ông Trần Thượng Hoàn, Chủ tịch UBND xã Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, phía chính quyền đã nhận được thông tin hai anh em sinh đôi Nguyễn Duy Trường và Nguyễn Duy Quang (SN 2002, trú xã Trung Thành) bị tai nạn ở Quảng Trị.

Trước đó, Trường và Quang cùng bố vào làm thuê ở miền Nam. Hôm qua (4/11), hai anh em chạy xe máy mang BKS 37P1-704.39 từ TP Hồ Chí Minh về quê nhà để khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Khi đi đến km 739 quốc lộ 1A (mới) - tuyến tránh cầu Hiền Lương (thuộc địa phận xã Trung Sơn, huyện Gio Linh, Quảng Trị), xe máy của anh em Quang va chạm với một xe máy khác. Cú tông mạnh khiến Trường tử vong tại chỗ, Quang ngồi sau bị thương nặng.

Sau khi xảy ra tai nạn, người đi đường đã chụp hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, biển số xe máy và giấy chứng minh nhân dân của Trường để liên lạc với địa phương tìm người thân.

“Hiện tại, người thân của hai anh em Trường và Quang đã vào Quảng Trị làm thủ tục pháp lý đưa thi thể cháu Trường về; còn tình trạng sức khoẻ cháu Quang như thế nào thì chúng tôi chưa nắm được”, ông Hoàn cho biết thêm.

Được biết hoàn cảnh gia đình của hai anh em Trường và Quang rất khó khăn, mẹ 2 em đã bỏ đi từ lâu, 3 bố con sống với nhau. Vừa qua, 3 cha con rời nhà ở quê vào miền Nam đi làm mưu sinh.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Gio Linh, Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra làm rõ.