News

6/recent/ticker-posts

Bị xử lý lấn chiếm lòng đường, một phụ nữ cầm dao đâm cán bộ trật tự đô thị

Bị lực lượng chức năng lập biên bản về hành vi lấn chiếm lòng đường, Thảo đã dùng dao đâm cán bộ trật tự đô thị khiến người này bị thương.

Ngày 10/9, Chủ tịch UBND phường Nghĩa Thành (TP Gia Nghĩa, Đắk Nông) cho biết, Công an thành phố Gia Nghĩa vừa có quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Phí Thị Thảo (người buôn bán tại chợ Gia Nghĩa) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó, trưa 9/9, Đội Quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP Gia Nghĩa đi kiểm tra, nhắc nhở xử lý các hành vi buôn bán lấn chiếm lòng lề đường xung quanh khu vực chợ Gia Nghĩa.

Lãnh đạo UBND thành phố Gia Nghĩa đến thăm hỏi anh Bình (áo trắng).

Lực lượng chức năng nhắc nhở việc không lấn chiếm lòng lề đường, nhưng đối tượng Phí Thị Thảo không hợp tác, không tự nguyện khắc phục, mà còn thách thức lực lượng chức năng.

Trước sự việc trên, lực lượng chức năng đã ghi hình, lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ tang vật vi phạm.

Trong quá trình lập biên, anh Nguyễn Ngọc Bình (thành viên tổ công tác) bất ngờ bị Thảo cầm dao đâm vào lưng.

Sau đó, các thành viên trong tổ công tác đã đưa anh Bình đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Đến sáng ngày 10/9, sức khỏe của anh Bình đã ổn định.

Theo báo cáo nhanh của Đội Quản lý trật tự cảnh quan đô thị cho thấy, đối tượng Thảo đã có hơn một lần thách thức lực lượng chức năng. Đơn vị này đề nghị xử lý nghiêm đối tượng Thảo để răn đe, giáo dục người khác.

Vụ việc đang được Công an TP Gia Nghĩa điều tra, làm rõ.