News

6/recent/ticker-posts

Cô giáo mắng học sinh 'quái thai tâm hồn' trong giờ học trực tuyến bị kiểm điểm

Cô giáo mắng học sinh  'quái thai tâm hồn' trong giờ học trực tuyến ở Quảng Trị đã bị nhà trường kiểm điểm, phê bình trước Hội đồng sư phạm. Nữ học sinh liên quan cũng bị kiểm điểm trước lớp và hạ hạnh kiểm tháng 9.


Trường THPT Cam Lộ

Ngày 26.9, Ban giám hiệu Trường THPT Cam Lộ (H.Cam Lộ, Quảng Trị) cho biết đã có kết luận xử lý đối với cô giáo mắng học sinh và học sinh liên quan đến vụ một clip bị phát tán trên mạng xã hội.

Cô giáo T.T.H.Y (51 tuổi, giáo viên dạy văn), người đã mắng học sinh "quái thai về tâm hồn" bị kiểm điểm và phê bình trước Hội đồng sư phạm nhà trường vì có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh.

Ngoài ra, nữ sinh P.T.H.G (lớp lớp 11A5, THPT Cam Lộ) cũng bị kiểm điểm trước lớp và hạ hạnh kiểm tháng 9.

Trước đó, như đã thông tin, giữa tháng 9 trên mạng xã hội xuất hiện clip 6 phút, trong đó có giọng cô Y. buông nhiều lời nói thiếu chuẩn mực để mắng học trò, trong đó có cả “quái thai về thể xác, quái thai về tâm hồn”…

Tường trình với nhà trường, cô giáo T.T.H.Y. cho biết vụ việc diễn ra vào tiết học thứ ba sáng 14.9. Khi đang giảng môn văn cho lớp 11A5, em G. nói là không hiểu bài. Cô giáo hỏi vì sao, thì G. trả lời: “Em đang ăn mì tôm nên không hiểu”.

Khoảng 3 phút sau, tại ví trí số 11 của em G. tắt màn hình nhưng lại phát ra tiếng nhạc kèm lời chửi tục tĩu, xúc phạm người khác, do đó cô Y. đã không giữ được bình tĩnh nên mắng học sinh bằng lời lẽ thiếu chuẩn mực. Theo cô Y., dù có kinh nghiệm 26 năm trong nghề, nhưng lần này cô đã giận mất khôn và thừa nhận dù là lỗi của học sinh thì cách xử lý của mình hoàn toàn sai.