News

6/recent/ticker-posts

Dân mạng tranh cãi sao kê của Trấn Thành có khoản mua nước hoa, vé máy bay

Vụ việc Trấn Thành tung sao kê khoản tiền từ thiện đang gây chú ý dư luận. Tuy nhiên, trong sao kê có xuất hiện thông tin mua nước hoa, vé máy bay khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.


MC Trấn Thành lại gây tranh cãi khi đăng tải sao kê

Thông tin MC Trấn Thành công khai chi tiết các tài khoản đã chuyển tiền cho anh để quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung nhận được sự chú ý của dư luận. Bên cạnh đó, anh còn giải thích về những ồn ào từ thiện gần đây để mọi người hiểu rõ. Tuy nhiên, trong các hình ảnh về giấy tờ sao kê mà nam MC đăng tải, một số cư dân mạng "soi" ra trong đó có các khoản chi như mua nước hoa, vé máy bay.

Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý và tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bất bình khi trong bản sao kê lại xuất hiện một số khoản chi cá nhân của Trấn Thành. Họ cho rằng điều này không minh bạch khi nam diễn viên dùng một tài khoản cho nhiều mục đích dẫn đến nhập nhằng.

Một cư dân mạng viết: “Sao anh ấy lại mua nước hoa? Sao không thấy cột số dư? Sao lại tẩy xóa… Chưa thấy ngân hàng nào sao kê như cho trẻ con xem thế này…”. Nhiều người ý kiến: “Tiền nước hoa toàn chục triệu”, “Đứa nào gạch mà còn để tôi đọc được mấy dòng trả tiền nước hoa, vé máy bay của anh vậy”… Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn kéo sang trang fanpage của ngân hàng liên quan để đặt vấn đề về thông tin trên các sao kê.

Trong khi đó, nhiều người bênh vực Trấn Thành và cho rằng đây là tài khoản cá nhân nên chắc chắn có giao dịch phát sinh. Một người chia sẻ: “Thì tài khoản cá nhân mà, sao tránh được. Anh ấy đã nói trong bài rồi”. “Tài khoản cá nhân, người ta có quyền giao dịch, chắc các bạn chưa xài thẻ bao giờ à”, một người bình luận. Một chủ tài khoản ý kiến: “Đây là tài khoản riêng của ổng mà, đọc kỹ bài xong đi rồi hãy cào phím”…