News

6/recent/ticker-posts

Mâu thuẫn với vợ, ném vali, chảo... từ tầng 25 xuống đất

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, người chồng đã ném đồ của vợ từ tầng 25 một chung ở TP.Hạ Long (Quảng Ninh) xuống, khiến người dân ở phía dưới bị một phen hú vía.  

Nhiều vật dụng cá nhân được ném từ tầng 25 xuống đất

Ngày 7.9, thông tin từ Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ việc ném đồ từ tầng 25 tại chung cư Lideco Hạ Long (P.Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long) xuống dưới, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Trước đó, khoảng 18 giờ tối qua, 6.9, người dân tại chung cư Lideco Hạ Long hốt hoảng chứng kiến nhiều vật dụng cá nhân, cùng đồ đạc trong gia đình đã bay từ khu vực tầng 25 xuống đất.

Đáng chú ý, có nhiều đồ vật có kích thước lớn và nặng như chảo, vali... cùng nhiều quần áo bị ném xuống gây nguy hiểm cho người dân đi lại qua khu vực này.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều người dân nghe thấy tiếng cãi vã trong căn hộ tại tầng 25, tòa B, chung cư Lideco Hạ Long.

Công an P.Trần Hưng Đạo (TP.Hạ Long) đã triệu tập những người có liên quan để lập biên bản và làm rõ vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Trường, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND P.Trần Hưng Đạo (TP.Hạ Long), cho biết qua thông tin ban đầu, nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình, người chồng say rượu về nhà đã ném đồ của vợ ra khỏi căn hộ từ tầng 25 nói trên.

“Tôi xem lại clip vụ việc mà thấy may mắn khi không ai bị thương. Người chồng thật liều lĩnh khi ném những đồ vật nặng như vali xuống đường. Nếu trúng vào ai đó thì hậu quả khôn lường”, ông Trường nói.