News

6/recent/ticker-posts

Nghi án chồng đánh vợ đến nhập viện rồi tự thiêu cùng 3 con

Do mâu thuẫn nên người chồng đánh vợ nhập viện và khi ở nhà, người đàn ông này đã tẩm xăng, tự thiêu mình cùng 3 người con. Hậu quả khiến người bố và 2 con tử vong, còn một cháu nhỏ nguy kịch.


Bé Trần Cẩm B. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang

Theo thông tin ban đầu, chiều 26-9, vợ chồng ông Nguyễn Hữu D. (48 tuổi, ở xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) xảy ra mâu thuẫn. Đến tối cùng ngày, ông D. đánh vợ bị thương nặng và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên.

Anh Hoàng Văn V. - hàng xóm của gia đình nạn nhân - cho biết vào khoảng 20h tối 26-9, người dân trong xóm nghe tiếng cãi nhau ở gia đình ông D., sau đó người nhà bà X. - vợ ông D. - đưa bà X. đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên.

Sáng sớm ngày 27-9, người dân trong xóm nghe tiếng la hét ở nhà ông D., khi chạy sang thì trong nhà đang cháy, 4 người trong nhà cùng một số đồ đạc đang bắt lửa. 

Ông D. tử vong tại chỗ, 3 bé gái con của ông D. bị bỏng rất nặng, người dân đã đưa các cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Trao đổi với PV trưa 27-9, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết vào khoảng 4h sáng 27-9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận 3 bệnh nhi là 3 chị em ruột cùng ở xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng toàn thân.

"3 bệnh nhi bị bỏng rất nặng, trong tình trạng nguy kịch, kíp trực đã nỗ lực cấp cứu, điều trị tích cực, tuy nhiên bé Trần Khánh L. (9 tuổi) và Trần Anh T. (5 tuổi) đã không thể qua khỏi.

Hiện tại, bệnh nhi Trần Cẩm B. (7 tuổi) tiên lượng nặng đang tiếp tục được điều trị và theo dõi sát các chỉ số sinh tồn tại khoa cấp cứu.

Qua tìm hiểu, gia đình bệnh nhi thuộc hộ nghèo, hiện tại bố và chị, em gái đã chết, mẹ chấn thương nặng đang cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên" - đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang thông tin thêm.

Phó chủ tịch UBND huyện Hàm Yên Đỗ Văn Hòa cũng xác nhận vụ việc trên và cho biết cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.