News

6/recent/ticker-posts

Nghi phạm vụ ‘thi thể lìa đầu ở Q.7’ có dấu hiệu tinh thần không bình thường

Cơ quan chức năng đã xác định danh tánh nghi phạm, nạn nhân và một số thông tin ban đầu liên quan vụ thi thể lìa đầu ở quận 7, TP.HCM gây xôn xao dư luận.


Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ video do người dân ghi lại

Ngày 27-9, nguồn tin Tuổi Trẻ Online xác nhận Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7, TP.HCM đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tạm giữ nghi phạm Trần Huy (34 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, quận 7) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h35 chiều 26-9, người dân trình báo công an khi phát hiện một đầu người dính máu nằm lăn lóc dưới đất trong đường hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

Cách đó không xa là phần thân không đầu của nạn nhân nằm trong một căn nhà thuộc hẻm 645 Trần Xuân Soạn. 

Thời điểm người dân phát hiện đầu người, có một người đàn ông đứng trước cửa nhà, cách hiện trường không xa, tay cầm dao dính máu, nét mặt và hành vi có dấu hiệu không tỉnh táo...

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 nhanh chóng phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, khẩn trương xuống hiện trường sử dụng các biện pháp nghiệp vụ vây bắt người đàn ông đang cầm dao, có dấu hiệu không bình thường trong hẻm 645 Trần Xuân Soạn.

Khi cơ quan chức năng xuống hiện trường, ban đầu người đàn ông này không buông dao, có những dấu hiệu không bình thường. Sau một thời gian vận động, thuyết phục, khoảng 17h25 cùng ngày, người đàn ông đã bỏ con dao trên tay, lực lượng chức năng khống chế đưa nghi phạm về cơ quan công an làm việc.

Tại cơ quan công an, người đàn ông này vẫn có những biểu hiện không tỉnh táo, tinh thần hoảng loạn. Qua xác minh ban đầu, người này là nghi phạm liên quan vụ án giết người, tên là Trần Huy, 34 tuổi, ngụ tại một căn nhà trong hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

Qua kiểm tra nhanh ma túy, kết quả nghi phạm Trần Huy âm tính với ma túy. 

Bước đầu cơ quan chức năng cũng xác định nạn nhân thi thể lìa đầu là ông V., 44 tuổi, ngụ tại một căn nhà trong hẻm 645 Trần Xuân Soạn, cách nhà nghi phạm Trần Huy đang ở không xa.