News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh lớp 8 bị đàn chị bắt quỳ, tát trong lớp vì mâu thuẫn cá nhân

Do mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh lớp 8 bị đàn chị lớp 9 cùng trường bắt quỳ và tát liên tiếp vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.


Nữ sinh lớp 8 bị nữ sinh khóa trên bắt quỳ giữa lớp

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo đen ép một nữ sinh khác quỳ dưới bục giảng, sau đó liên tục chửi bới, tát vào mặt, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Video sau đó được chia sẻ khiến cộng đồng mạng bức xúc trước hành động thái quá của nữ sinh mặc áo đen và cho rằng nhà trường thiếu sự quản lý dẫn đến sự việc này.

Liên quan đến sự việc, bà Hoàng Thị Hiếu, Chủ tịch UBND xã Điềm He (H.Văn Quan, Lạng Sơn), cho biết, sự việc xảy ra tại Trường tiểu học và trung học cơ sở xã Điềm He ngày 15.9.

Theo bà Hiếu, sau khi nắm bắt được thông tin, ban giám hiệu nhà trường đã mời các học sinh liên quan lên văn phòng làm việc và bước đầu xác định nữ sinh bị bắt quỳ và bị tát đang học lớp 8, còn nữ sinh đánh nạn nhân đang học lớp 9 của trường.

Bà Hiếu cho biết, vì các nữ sinh còn nhỏ tuổi, bồng bột nên xảy ra sự việc, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân và nhà trường đã có hình thức kỷ luật, răn đe, đồng thời cũng hòa giải hai bên.