News

6/recent/ticker-posts

Tắt lửa phòng the ngày tết

Phòng the những ngày tết không còn nồng đượm như ngày thường mà lạnh nhạt, uể oải.

Những kiểu làm "chuyện ấy" khiến đấng mày râu "phát cuồng"
Giải nhiệt khi làm "chuyện ấy"
"1 phút" vàng ngọc để cuộc yêu luôn thăng hoa


'Lạnh nhạt' phòng the ngày cuối năm

Những ngày cuối năm bận rộn, chị em quay cuồng với lịch làm việc tất bật ở cơ quan, về nhà lại xoay ra dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đón tết. Lịch sinh hoạt trong nhà bị đảo lộn, chị em rơi vào tình trạng thiếu ngủ, lo lắng nhiều, ít vận động... Uể oải, kiệt sức là tình trạng chung mà chị em hay gặp phải khi đến ngày giáp tết.

Phòng the nguội lạnh những ngày tết.

Chính vì vậy mà lửa phòng the những ngày này không thể nào nhóm lên nổi. Chị em không mang đến nhu cầu của ông xã hoặc cố gắng chiều chồng trong tình trạng kém cảm xúc, “cô bé” khô hạn. 
Bỏ đói chồng dịp tết là tình trạng chung của nhiều gia đình. Bởi không chỉ phụ nữ mà cánh mày râu cũng đang quay cuồng trong lịch tặng quà biếu tết rồi lịch tất niên...

Phòng the ngày tết cũng nguội lạnh

Những tưởng ngày giáp tết tắt lửa phòng the, nhưng thực tế cho thấy ngày tết phòng the cũng chẳng đượm nồng lên là bao. Lịch du xuân, chúc tết dày đặc. Đàn ông đi chúc tết không thể nào bỏ qua được chén rượu xuân. Đến nhà ai cũng nâng ly, hạ ly và về đến nhà trong tình trạng chân nam đá chân chiêu nên lấy đâu ra sức lực nữa.
Ngoài ra, một số người duy tâm còn cho rằng, ngày tết mà "làm chuyện ấy" thì dễ bị đen cả năm nên kiêng cho ra rằm.