News

6/recent/ticker-posts

Vụ nữ diễn viên, người mẫu mất tích: Sự thật là gì?

Người mẫu tự do Nguyễn Thị Hải Yến biến mất một cách bí ẩn sau khi di chuyển cùng một nhiếp ảnh gia trở thành đề tài khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Người mẫu nghiệp dư mất tích sau khi nhận lời đi chụp ảnh
Chân dung người mẫu ảnh nghi mất tích sau khi đi chụp hình
4 ca phẫu thuật đổi đời của bạn trẻ Việt
Theo báo Tri Thức trực tuyến, xung quanh sự việc người mẫu ảnh tự do Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quê Tiền Giang) mất tích, gia đình cho biết đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Người nhà, bạn bè và các cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng không có tung tích gì về cô.
Trước khi mất tích, Yến sống cùng gia đình bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, quận 7, TP HCM). Bà Trang nhận Yến làm con gái nuôi được 2 tháng nay.

Hình ảnh Nguyễn Thị Hải Yến trên trang facebook cá nhân

Trao đổi với PV, Việt Trinh - con gái bà Trang - cho biết, người đàn ông lạ mặt mời Yến chụp ảnh chiều 7/4 tên Lâm, quê Hà Nội. "Trong một vài lần tâm sự với gia đình, Yến nói đây là một bầu show thường xuyên giúp đỡ cô nhận lịch quay phim, chụp ảnh", Trinh chia sẻ.
Gần đây, Yến không có biểu hiện gì khác thường. Mọi sinh hoạt của mẫu ảnh vẫn diễn ra như mọi khi. Cô gái còn tỏ ra háo hức khi sắp kết hôn.
Con gái bà Trang cho biết thêm: "Hải Yến là người khá hiền lành và không gây xích mích với ai. Do tính chất công việc nên Yến thường xuyên tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên, cô không có nhiều bạn thân".
Theo báo VietNamNet, sau bao nỗ lực tìm kiếm không thành, gia đình mẹ nuôi cùng mẹ ruột của cô gái nói trên đã trình báo cho cơ quan công an địa phương và công an của một quận gần đó, nơi được cho là địa điểm nghi vấn người mẫu – diễn viên này mất tích.
Phía công an đã tổ chức tìm kiếm và xác minh nội dụng trình báo.
Tuy nhiên, theo nguồn thông tin riêng của VietNamNet, hiện tại người mẫu – diễn viên này đang bị một đơn vị công an “câu lưu” để phục vụ công tác điều tra về một vụ mà công an mới khám phá.