News

6/recent/ticker-posts

Đau đớn chứng kiến vợ vụng trộm với trai trẻ

Cô vợ thấy vậy khóc lóc, xin lỗi rối rít, nhưng anh hiểu không thể hàn gắn được nữa. Chắc chắn mối quan hệ này của họ không chỉ một vài tháng mà phải vài năm nay rồi.

Lấy cô về mà không đẻ được thì nhà tôi mất giống à?
Vợ mới vừa sinh con, chồng lén lút quan hệ với vợ cũ
Những thói quen dễ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn

Anh vốn là công nhân xây dựng, quanh năm suốt tháng vắng nhà. Cưới vợ được 5 năm nay, nhưng thời gian anh ở nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều người nói rằng, anh cứ tham công tiếc việc, lo cày cuốc kiệt sức mà chẳng lo chăm gia đình. Ông hàng xóm ác ý còn nói: “Mày cứ đi suốt để kiếm tiền nuôi vợ béo mầm cho người khác hưởng thôi. Vợ mày đang mơn mởn thế kia không sợ à”.

Thực ra không phải anh không biết anh không hiểu gì, mà vì cuộc sống mưu sinh anh phải bươn chải vật lộn, chứ anh đâu có tham gì. Anh mới chỉ học hết cấp 2, nếu không đi làm công nhân, bốc vác thì anh cũng khó kiếm được việc gì ổn định ra tiền mà nuôi vợ con. Biết là cơ cực nhưng anh phấn đấu đi vài ba năm nữa, xây lại căn nhà khang trang có tí vốn rồi làm ăn buôn bán.

Chị P vợ anh trước kia cũng làm công nhân may, nhưng từ ngày cưới chồng chị về quê ở hẳn, chăm con. Hiện tại chị cũng chưa biết làm gì ngoài việc đợi tiền chồng mỗi tháng. Vốn có tí nhan sắc, nay chẳng phải lao động nên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Nói thật, nhìn chị nhiều người còn tưởng là gái chưa chồng. Bởi vậy, chị sớm lọt vào tầm ngắm của H một gã trai tân ăn chơi trong làng.



Cuộc sống vợ chồng son rỗi chẳng được bao lâu anh phải lên miền cao (Ảnh minh họa).

Mới đầu chị còn từ chối, nhưng vì lẻ bóng đơn chiếc, đêm đêm lại có trai tân gạ gẫm chị đâm xiêu lòng mà ngoại tình. Do đó, từ ngày chồng đi xa đêm đêm chị lại đón trai trẻ về nhà cho thỏa niềm khao khát. Khổ nỗi, không chỉ một bài hôm mà năm này qua năm khác, chị cứ mê muội với trai trẻ mà quên mất chồng mình. Cho tới ngày chồng chị đột ngột trở về..

Đúng đợt miền Bắc mưa nhiều, rét đậm chủ thầu cho nghỉ ngơi, mấy anh em trong tổ bàn nhau về quê chơi mấy hôm. Anh nghe vậy vui lắm, cứ nghĩ việc mình về đột ngột hẳn vợ anh sẽ sung sướng phát khóc. Do đó, chẳng đợi tới chiều, anh bắt xe về trong chiều hôm đó. Tới nửa đêm anh đã về tới nhà mình. Anh vui mừng, miệng khẽ nở một nụ cười hạnh phúc, hẳn vợ anh sẽ bất ngờ mà bật khóc khi nhìn thấy chồng đột nhiên về lúc nửa đêm thế này.

Nhưng rồi anh bỗng khựng lại khi nghe tiếng cười khúc khích của vợ mình và một người đàn ông khác. Đau đớn, tủi nhục anh đạp cửa xông vào. Cô vợ xinh đẹp quỳ lạy khóc xin. Còn gã trai vội vàng mặc quần áo, lao ra cửa toan chuồn thẳng, nhưng anh đã kịp tóm lại và tri hô làng xóm. Mẹ anh ở gần đó cũng vội vàng chạy sang xem sự thể thế nào. Bà bắt con trai gọi cho bố mẹ vợ: “Trả nó về nhà ngoại luôn con! Thế này không chấp nhận được”.

Cô vợ thấy vậy khóc lóc, xin lỗi rối rít, nhưng anh hiểu không thể hàn gắn được nữa. Chắc chắn mối quan hệ này của họ không chỉ một vài tháng mà phải vài năm nay rồi. Anh biết, anh làm thế nghĩa là anh sẽ gạt bỏ hạnh phúc gia đình, nhưng anh không thể chấp nhận việc tiếp tục sống cùng cô vợ lăng loàn này được.



Theo báo điện tử Đời Sống Pháp Luật