News

6/recent/ticker-posts

Bắt 2 nghi can sát hại 6 người ở Bình Phước

Thông tin cho biết trong tối nay (10/7) lực lượng công an đang vây bắt nghi can có liên quan đến vụ trọng án sát hại dã man 6 người ở Bình Phước, gây rúng động dư luận.

Diễn biến mới về vụ trọng án 6 người chết ở Bình Phước
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Bắt được 2 nghi phạm
Bắt nghi phạm sát hại 6 người trong một gia đình
Nguồn thông tin cho biết việc bắt giữ nghi phạm do tổ công tác của Bộ công an phối hợp cùng ban chuyên án thực hiện vào chiều tối 10/7 tại một điểm điểm sát cầu Nhum, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn. 
Trả lời qua điện thoại, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết: "hiện vẫn chưa cung cấp được thông tin".
Nghi can Vũ Văn Tiến
Tuy nhiên ông Tiến xác nhận, 13h chiều mai (11/7), sẽ tổ chức họp báo ở công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước để cung cấp thông tin cho báo chí.
21 giờ: Một nguồn tin cho biết 2 nghi phạm bị bắt giữ có tên là Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hải Dương. Hiện công tác khám xét chỗ ở của 2 đối tượng này đang diễn ra.

Công an khám xét khu nhà trọ của các đối tượng
Được biết ngay từ giai đoạn điều tra, công an đã đưa một nhóm nghi phạm vào tầm ngắm và các tổ công tác của Bộ công an đã đeo bám theo các nghi phạm này. 
Trong đó nhóm của 2 nghi can nói trên đã có hành trình di chuyển qua nhiều địa bàn khác nhau ở TP.HCM. Đến đêm 10/7, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ.
21g15: 2 nghi phạm bị bắt đã được dẫn giải tới trụ sở CA xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn để lấy lời khai ban đầu.
21h30: Trả lời PV qua điện thoại, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến xác nhận đã bắt giữ các nghi can tại huyện Hóc Môn TP.HCM; đây là các đối tượng liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước.
án mạng, bình phước
Công an dẫn giải đối tượng Nguyễn Hải Dương ngay trong đêm


21h45: Nguồn thông tin xác nhận, nghi can Nguyễn Hải Dương bị bắt giữ là người yêu của Lê Thị Ánh Linh (SN 1991), nạn nhân của vụ án, là con gái ông Lê Văn Mỹ (SN 1968).

Đàm Đệ - Như Sỹ