News

6/recent/ticker-posts

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Bắt được 2 nghi phạm

Liên quan đến tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Bình Phước, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi phạm.

Diễn biến mới về vụ trọng án 6 người chết ở Bình Phước
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Tiết lộ về 2 cuộc gọi lúc nửa đêm
Bộ trưởng Bộ CA đến Bình Phước chỉ đạo điều tra vụ trọng án
Bắt nghi phạm sát hại 6 người trong một gia đình
Theo tin tức từ báo VnExpress, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an - và các lực lượng chức năng đã phối hợp bắt 2 nghi can trong độ tuổi 30, sau tiến trình điều tra bước đầu vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) tại căn biệt thự sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành).
Một cán bộ điều tra cao cấp cho biết: "Nghi can đầu tiên bị bắt tại Bình Phước, anh ta đã thừa nhận hành vi sát hại 6 người nhà ông Mỹ và khai ra đồng phạm. Trong chiều nay, chúng tôi đã tổ chức bắt kẻ còn lại tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM".
Bước đầu, nghi can chủ mưu vụ thảm sát cho biết từng có quan hệ tình cảm với con gái ông Mỹ.
Cũng theo cán bộ điều tra này: "Anh ta khai động cơ gây án vừa vì tình, vừa vì tiền. Tuy nhiên đây chỉ là lời khai ban đầu, chúng tôi đang đấu tranh làm rõ".
Như tin tức đã đưa, rạng sáng ngày 7/7, tại Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh (Quốc lộ 13, ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước), bà Đoàn Thị Cẩm Loan (42 tuổi), người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ đến làm việc như thường lệ thì phát hiện cửa phía sau khóa.
Bà Loan đi lên phía trước đẩy cửa vào nhà thì phát hiện ông Mỹ (48 tuổi, tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con trai của vợ chồng ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.
Sau đó, bà Loan tiếp tục lên lầu thì phát hiện Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) chết trong phòng ngủ.
Bà Loan liền tri hô hàng xóm và báo với công an. Lúc công an đến hiện trường phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà.
Công an Bình Phước đã công số điện thoại đường dây nóng cũng như phát tờ rơi kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án cho cơ quan điều tra.
LINH SAN