News

6/recent/ticker-posts

Chồng ngoại tình vì vợ đi công tác liên tục

Có lẽ việc chồng tôi có tình nhân bên ngoài cũng một phần do tôi quá mải mê công việc mà không để ý tới anh, để giờ đây tôi nhận ra sai lầm thì đã muộn rồi.

Nỗi đau của người đàn bà tận mắt trông thấy chồng ngoại tình
Dấu hiệu "tố" đàn ông kém cỏi khi trên giường
8 tình huống muốn "độn thổ" khi "lâm trận"

Hai vợ chồng tôi đều là công nhân viên chức nhà nước, anh làm ở viện còn tôi thì làm bộ ngoại giao. Do tính chất công việc nên chuyện đi công tác nước ngoài với tôi như cơm bữa, có khi một tháng tôi chỉ ở nhà được chục hôm rồi lại đi. Hầu như mọi việc trong nhà đều do chồng tôi quán xuyến hết nên tôi cũng yên tâm đi công tác.


Hứa với vợ chồng sẽ không làm chuyện này lần thứ hai nữa nhé (ảnh minh họa)

Tôi vốn là người vô tư, tin tưởng những người thân xung quanh mình nên việc riêng tư của chồng tôi không mấy bận tâm, xen vào vì tôi nghĩ ai cũng có khoảng không gian riêng cho mình. Có lẽ chính vì thế mà chồng tôi ngoại tình.

Dạo gần đây khi công việc của tôi cũng đỡ bận rộn, có nhiều thời gian ở nhà bên chồng con thì tôi mới phát hiện ra chuyện chồng làm. Thật buồn khi tôi bất ngờ về nhà không báo trước cho chồng thì phát hiện chồng đang ôm ấp một cô gái trẻ trong phòng ngủ. Tôi sững sờ trước những gì trông thấy và tự hỏi chuyện gì đang xảy ra thế này. Ngay sau đó tôi đuổi cô ta đi và gọi anh chồng ra nói chuyện và hỏi tại sao anh ta lại phản bội tôi. Anh bảo với tôi vì tôi đi công tác suốt ngày, không cho anh cơ hội ở bên tôi, luôn lủi thủi cô đơn một mình ở nhà nên mới đi ngoại tình.

Anh xin lỗi tôi rất nhiều nhưng tôi chẳng thể nào nguôi giận vì những gì vừa xảy ra, người tôi tin tưởng lại phản bội tôi. Tôi giận muốn ly hôn với anh ngay nhưng nhìn hai đứa con nhỏ rồi bình tĩnh lại suy xét thì tôi không nên để anh ra đi, không nên để người khác cướp mất hạnh phúc mà tôi đã vun đắp bao năm nay.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì việc xảy ra ngày hôm nay một phần cũng do tôi, vì tôi đã mải mê với công việc, đi suốt ngày mà quên rằng mình có một người chồng đang chờ mình ở nhà. Vì tôi mà anh luôn cảm thấy thiếu sự chăm sóc, lo lắng của một người vợ rồi khiến anh đi ngoại tình như vậy.

Có lẽ tôi nên nhìn nhận lại vấn đề, tha lỗi cho anh để giữ cho con cái một mái ấp gia đình sau những đổ vợ của cả hai vợ chồng. Và phải chăng tôi nên dành nhiều thời gian bên chồng và con cái nhiều hơn bởi vì tôi không muốn mất đi hạnh phúc mà tôi đã giữ gìn chục năm nay.

Sự việc ngày hôm nay cũng giúp tôi nhận ra được gia đình quan trọng với tôi rất nhiều, tôi nên dành nhiều thời gian ở gia đình và có lẽ tôi sẽ xin chuyển công tác tới một vị trí ít khi phải đi công tác.