News

6/recent/ticker-posts

Nghi phạm vụ thảm sát ở Bình Phước là fan M.U

Nghi phạm Nguyễn Hải Dương trong vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước là fan của CLB M.U tại Việt Nam.

Toàn cảnh vụ thảm sát ở Bình Phước (Tin mới cập nhật 24/24)
Nghi can Nguyễn Hải Dương không phải là cha của bé gái 18 tháng tuổi
Thảm sát ở Bình Phước: Bé 18 tháng tuổi vì sao sống sót?

Sát thủ máu lạnh' Nguyễn Hải Dương khoe tấm ảnh dành vô địch trên Facebook. Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Nguyễn Hải Dương, 'sát thủ máu lạnh' vụ thảm sát ở Bình Phước là một trong những thành viên của FC ManUnited tại Việt Nam. Dương cũng chọn cựu ngôi sao của M.U, David Beckham là thần tượng của mình.
Tuy nhiên, điều bất ngờ là có một bức ảnh cho thấy Dương từng "khoác áo" CLB Man City, đội bóng cùng thành phố được cho là kình địch với M.U, thi đấu tại một giải phong trào, thậm chí đã đoạt cúp vô địch và lãnh thưởng số tiền lên đến 1.000 USD. Kèm theo bức ảnh đó, Nguyễn Hải Dương (nickname trên Facebook là Bruce Rain) còn đưa ra lời thách thức: "Có ai thử sức không?”.
Trước đó, như tin đã đưa, ngày 7/7 xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng tại công ty Sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh (Quốc lộ 13, ấp 2, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước). Người đầu tiên phát hiện vụ việc là bà Đoàn Thị Cẩm Loan (42 tuổi), là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ. Sau khi phát hiện sự việc, bà Loan liền tri hô hàng xóm và báo với công an. 
Báo Tiền Phong đưa tin, sau 3 ngày điều tra, tối 10/7, các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi phạm là: Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi).
Tại cơ quan công an, bước đầu, Dương thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong tình cảm giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ).
Vụ án gây rúng động và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước đã "tung" nhiều điều tra viên dày dạn kinh nghiệm "vào cuộc". Công an Bình Phước cũng đã công bố số điện thoại đường dây nóng và phát tờ rơi kêu gọi người dân cung cấp thông tin liên quan đến vụ án cho cơ quan điều tra.
K.S (Tổng hợp)