News

6/recent/ticker-posts

Những tình tiết mới nhất vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Trong các lời khai của những người có liên quan, đáng chú ý là lời khai của em ruột bà Nga và một tài xế chuyên chở củi cho gia đình nạn nhân vì có nhiều chi tiết quan trọng.

Khởi tố vụ thảm sát 6 người trong căn biệt thự ở Bình Phước
Thấy 1,7 tỷ tại hiện trường vụ giết 6 người dã man
Dấu vân tay lạ trong ngôi nhà 6 người bị sát hại ở Bình Phước


Những lời khai quan trọng

Rạng sáng ngày 7/7, cả một gia đình 6 người ở tỉnh Bình Phước bị cắt cổ chết khiến dư luận bàng hoàng, chấn động.
Đến chiều tối cùng ngày, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay các cơ quan chức năng đã lấy lời khai của những người có liên quan, nhân chứng, người thân của gia đình nạn nhân, trong đó đáng chú ý là lời khai của một tài xế chuyên chở củi cho gia đình bà Nga.

Khuôn viên bên trong nhà ông Mỹ, nơi xảy ra vụ tàn sát 6 người. (Ảnh: TTO)

Theo đó, tài xế chở củi cho bà Nga cho biết, bình thường, cứ khoảng 3h30 - 4h sáng mỗi ngày anh đến nhà chủ đánh xe đi chở củi nhưng khoảng 3h sáng qua thì anh nhận được điện thoại của bà Nga hôm nay không tới chở củi nữa rồi tắt máy.


Cơ quan chức năng nhận định có thể đó là lúc các nạn nhân đã bị khống chế. Cũng có thể Tố Như đang gọi điện thoại cầu cứu thì bị phát hiện và chặn lại.Thời gian gây án có thể từ 3h30 đến 4h ngày 7/7.

Vừa rút tiền trả lương thì bị sát hại cướp của?

Một số công nhân làm việc tại xưởng gỗ của ông Mỹ cho biết, thông thường vợ chồng ông Mỹ sẽ phát lương vào ngày mùng 8 hoặc mùng 9. “Thường thì vợ chồng ông chủ sẽ đi rút tiền vào khoảng thời gian này để về chuẩn bị trả lương cho anh em. Có thể kẻ giết người đã nhắm vào khoản tài sản này để giết người cướp của” – Anh Đỗ Minh T. (một công nhân) nói với PV Dân Trí.
Trong khi đó, trao đổi với PV Pháp Luật TPHCM một người dân có người quen làm việc tại xưởng gỗ cho biết, cách đây hai ngày, vợ chồng ông Mỹ có đi rút một số lượng tiền lớn để trả lương cho công nhân. 
Đây cũng có thể coi là một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến việc gia đình ông Mỹ bị thảm sát.
Tại hiện trường một số vật dụng trong nhà như tủ, túi xách, ví đều có dấu hiệu bị lục lọi, tuy nhiên một số tài sản giá trị như siêu xe Audi trị giá hơn 5 tỉ, một ô tô hơn 1 tỉ vẫn còn nguyên.
Công tác lấy dấu vân tay các trong hiện trường vụ án cũng được triển khai khá sớm. Theo nguồn tin trên báo Dân Trí, lực lượng công an đã phát hiện 5 dấu vân tay nghi vấn. Cụ thể, tại cổng rào kiên cố cao hơn 3m của căn biệt thự có dấu tay, chân. Cảnh sát tình nghi hung thủ đã trèo từ cổng rào vào biệt thự rồi gây án.
Thêm vào đó, thông tin trên báo Pháp Luật TP HCM, một luồng nghi vấn mà dư luận không khỏi băn khoăn là trước đó 1 tuần, ông chủ xưởng gỗ mới đuổi việc một nhóm công nhân khoảng 10 người.
Một công nhân cho biết: "Do những người này trước đó đã làm sai kỹ thuật và bị phạt cảnh cáo một lần nhưng vẫn tái phạm nên bà chủ đã đuổi những công nhân này. Họ làm nhiều công việc khác nhau tại xưởng gỗ từ lên đà, cưa xẻ… “
Những tình tiết mới nhất vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước

Xưởng làm việc cạnh biệt thự. (Ảnh: PLO)

Một chi tiết cũng không kém phần quan trọng, đó là ngày xảy ra vụ thảm ánlại đúng vào thời gian gia đình nạn nhân sửa chữa căn biệt thự, tất cả các camera trang bị khắp nhà đều bị ngắt, không hoạt động.
Hiện vụ án đặc biệt nghiêm trọng này vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ để sớm đưa những kẻ thủ ác ra đền tội trước pháp luật.