News

6/recent/ticker-posts

Trọng án ở Bình Phước: Bố nghi can chết lặng khi hay tin con bị bắt

Ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra, bố của nghi can Vũ Văn Tiến (24 tuổi) bàng hoàng và không tin vào mắt mình khi con trai mình có liên quan tới vụ thảm sát.

Toàn cảnh vụ thảm sát ở Bình Phước (Tin mới cập nhật 24/24)
Nghi can Nguyễn Hải Dương không phải là cha của bé gái 18 tháng tuổi
Nghi phạm vụ thảm sát ở Bình Phước là fan M.U
Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm sát làm 6 người trong gia đình ông Lê Văn M. (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) tử vong, vào tối khuya 10/7, các trinh sát hình sự của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ các tỉnh thành phía Nam đã bắt giữ hai nghi phạm.

Bố của Tiến không tin con trai làm chuyện tày đình. 

Hai nghi phạm bị bắt giữ được xác định là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước).
Ông Vũ Duy H. (56 tuổi, bố của Vũ Duy Tiến, làm ở một công ty bảo vệ) sau khi đi làm về ngơ ngác không biết chuyện gì đang ập đến ngôi nhà của mình.
"Nó sao làm được chuyện động trời đó được. Tôi không tin nó như vậy đâu. Cùng lắm thằng Tiến chỉ dính vào bọn trộm cắp vặt thôi, rồi người ta thả nó về ấy mà", người cha có gương mặt khắc khổ cố nói về đứa con trai.

Hình ảnh Trọng án ở Bình Phước: Bố nghi can chết lặng khi hay tin con bị bắt số 2

Nghi can Vũ Văn Tiến. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Ông H. mở cửa, căn phòng trống trơn với vài bộ quần áo, chén dĩa, chiếc tivi đặt ở góc nhà là tài sản quý giá nhất. Cha nghi phạm cho biết, ông làm bảo vệ tại một công ty ở Bình Dương, công việc khá bận rộn nên cứ cách ngày ông mới về nhà một lần. Hôm xảy ra vụ thảm sát (ngày 7/7), ông không về nhà nên không biết con trai mình đi những đâu.
"Những ngày gần đây, khi tôi về nó vẫn đóng cửa lầm lũi trong nhà, lúc nằm trên gác, lúc xuống nhà xem tivi hoặc bấm điện thoại suốt, không thấy đi đâu", ông Hiền kể.
Người cha cho biết, gia đình có năm người con, Tiến là con trai út, sinh ra ở Cà Mau. Công việc chính của Tiến là làm công cho một xưởng gỗ bên ấp 1, xã Nhị Bình (Hóc Môn), mức lương khoảng 5-6 triệu một tháng. "Nó ít bạn bè lắm. Chưabao giờ tôi thấy nó than thở thiếu tiền, nên chắc nó không làm gì dại dột đâu", cha của nghi phạm vẫn chưa tin vào chuyện Tiến bị cơ quan công an tạm giữ vì liên quan vụ thảm sát 6 người.
Ông H. thấy Tiến tự lập đi làm nên ông không theo dõi sát Tiến làm những gì.
Trước đó vào khoảng 19h hôm nay 10/7, một số người mặc thường phục đã ập vào phòng trọ của Tiến tại xã Nhị Bình và dẫn giải Tiến đi. Sau khi Tiến bị giải đi, họ mới báo cho công an địa phương biết.
Theo người dân chứng kiến vụ việc cho hay, cơ quan công an thu giữ được 3 gói đồ được Tiến giấu ở bờ sông gần nhà.
Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra tiếp tục làm rõ vụ việc.


Nguồn : Người đưa tin