News

6/recent/ticker-posts

Người tình nghi phạm gây ra vụ thảm sát Yên Bái khai gì khi bị bắt?

“Chẳng có gì ăn, đói thì ăn cây chuối rừng, khát nước thì uống nước suối, ngủ vạ vật ở khe núi. Nhưng ngủ không được vì sợ”. Người tình của Hùng nói.

Đặng Văn Hùng dửng dưng kể tội ác, chỉ hỏi thăm người tình
Vụ thảm sát Yên Bái: Tìm thấy một khẩu súng kíp của nghi phạm
Tin tức mới nhất vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Theo báo Tiền Phong, khoảng hơn 10h sáng 15/8, lực lượng truy bắt của Công an tỉnh Yên Bái đã bắt giữ được Đặng Văn Hùng (sinh năm 1989), đối tượng bị tình nghi gây ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Người tình của Hùng bị bắt giữ.

Địa điểm bắt giữ thuộc địa bàn xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, giáp ranh với xã Lâm Giang, huyện Văn Yên là nơi xảy ra vụ thảm án. Hùng bị bắt giữ cùng người tình là Nguyễn Thị Hán (tên gọi khác là Hương).
Theo báo Tri thức trực tuyến, kể với phóng viên sau mấy ngày bỏ trốn, người tình của nghi can vụ thảm sát nói: "Chẳng có gì ăn, đói thì ăn cây chuối rừng, khát nước thì uống nước suối, ngủ vạ vật ở khe núi...".
- Mấy ngày bỏ trốn, Hán ăn uống như thế nào?
- Chẳng có gì ăn, đói thì ăn cây chuối rừng, khát nước thì uống nước suối, ngủ vạ vật ở khe núi. Nhưng ngủ không được vì sợ.
- Hán bị bắt như thế nào?
- Em đang nấp ở đường thì nhìn thấy các anh công an. Sau đó rất nhanh các anh phát hiện ra và ập đến bắt giữ cả hai. Em bị bắt trước Hùng.
- Bố mẹ Hán đang ở đâu?
- Mẹ em đang ở thôn Bang Hạ, xã Tân Hợp, huyện Văn Yên.
- Vì sao lại quen và yêu Hùng?
- Bà Say (mẹ nạn nhân Trần Văn Long) bảo em lên nhà anh Long làm. Em gặp Hùng và yêu luôn.
- Chị có biết vì sao bị bắt giữ không?
- Tôi bị bắt vì đã đi theo anh Đặng Văn Hùng, người đã giết 4 người gia đình anh Trần Văn Long.
- Chị và Đặng Văn Hùng có mối quan hệ như thế nào?
- Tôi và anh Hùng có mối quan hệ tình cảm thì tháng 4 (âm lịch). Chiều 12/8, tôi thấy anh Hùng cầm theo 2 khẩu súng kíp lên nương tìm tôi, rủ đi trốn. Tôi bảo anh Hùng vứt lại một khẩu súng kíp, còn anh Hùng mang theo một khẩu cùng 2 túi thuốc súng. Chúng tôi bỏ trốn đến ngày 15/8 thì bị công an bắt giữ.
-Chị có biết Đặng Văn Hùng giết người không?
- Chiều hôm đó (12/8), Hùng có nói: "Anh vừa giết cả nhà thằng Long". Tôi hỏi tạisao lại giết (vì tôi còn là em cô họ anh Long). Hùng bảo: "Không phải việc của em. Em báo công an là anh giết luôn". Tôi sợ hãi không dám hỏi thêm nữa.