News

6/recent/ticker-posts

Thảm sát ở Yên Bái: Dân làng không dám lên rừng đuổi trâu về

Tất cả nhưng người dân ở Làng Cài, nơi xảy ra vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái đều lo sợ và hạn chế đến những nơi vắng vẻ, không ra đường vào ban đêm.

Toàn cảnh vụ thảm sát ở Yên Bái
Lộ mặt người phụ nữ bỏ trốn cùng kẻ gây nên thảm sát ở Yên Bái
Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đến hiện trường vụ thảm sát ở Yên Bái
Lội suối, băng rừng truy lùng kẻ thảm sát 4 người ở Yên Bái
40 giờ truy lùng kẻ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Khởi tố vụ án về tội "giết người"


Những ngày này, sau vụ thảm sát 4 người gây rúng động dư luận cả nước, người dân ở làng Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái ai cũng ngập tràn nỗi lo sợ, không dám ra đường vào ban đêm.

Người phụ nữ này rất lo lắng, tuy bị mất trâu nhưng không dám đi tìm.

Do có thông tin khi đi Hùng mang theo sung và dao nên hầu như ai ai, sau vụ thảm sát, người dân ít đến những nơi vắng vẻ do lo sợ nghi phạm còn đang lẩn trốn trong rừng, tiếp tục làm liều.
Bà Đặng Thị Trung, hàng xóm gần nhà Hùng cho biết: “Trâu của tôi đi vào rừng từ đêm qua mà không thấy tiếc trâu về, tôi muốn đi tìm vì cả gia sản chỉ có một con trâu nhưng giờ không dám vào rừng. Tôi đang đợi xem có ai lên rừng thì cùng lên chứ đi một mình thì chịu thôi”.
Theo một số người dân, Hùng là con thứ hai trong một gia đình, từ nhỏ đã là đứa trẻ ngỗ ngược. Trước thời điểm gây án, Hùng chưa từng có tiền án tiền sự nhưng nổi tiếng là thanh niên ngổ ngáo, từng bị công an xã triệu tập vì gây gổ đánh nhau.
Trước khi trở về làng Cài phát nương làm rẫy, cách đây vài tháng, Hùng có thời gian đi làm cửu vạn ở Lào Cai. Theo một số thanh niên trong làng, đây là thời gian Hùng nhiễm thêm nhiều thói hư tật xấu.
Người dân ở làng Cài cũng cho hay, sau khi Hùng bỏ trốn cũng không thấy H. đâu.
Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết đã cử trinh sát đi xác minh nhân thân Hương tại địa phương. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng chưa tìm thấy Hương, nhận định ban đầu có thể phụ nữ này đang đi cùng Hùng.
Theo thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, tính đến trưa nay 14.8, đã có hơn 300 cán bộ chiến sĩ được huy động tham gia chốt chặn, mật phục và truy bắt nghị phạm Hùng. Hiện, Công an tỉnh Yên Bái vẫn liên tục duy trì thông tin liên lạc với công an các tỉnh bạn để cùng phối hợp truy bắt.


Nguồn : Người đưa tin