News

6/recent/ticker-posts

Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Khởi tố vụ án về tội "giết người"

Do đây là vùng đồng bào dân tộc nên Công an đề nghị huyện chỉ đạo các ngành, đoàn thể vận động nhân dân yên tâm, không để các đối tượng xấu kích động gây phức tạp tình hình.

Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Rà soát mọi hang động tìm hung thủ
Vụ thảm án ở Yên Bái: Nghi phạm vác súng bỏ trốn cùng người yêu?
Thảm sát ở Yên Bái: Nghi phạm báo tin cho bố ruột sau khi gây án
Hiện trường vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái
Thông tin chính thức vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái
Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái
Công an họp báo về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Chùm ảnh toàn cảnh vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Thảm sát ở Yên Bái: Bộ Công an cử trinh sát tới hiện trường
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ gì?
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nạn nhân gọi điện đọc tên hung thủ
Hé lộ động cơ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Cập nhật cuộc truy lùng hung thủ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Ngày 14/8,  cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 nạn nhân trong một gia đình xảy ra tại thôn 16, xã Văn Lâm, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên gia đinh nạn nhân vụ án mạng tại thôn Cầu Cài, xã Lâm Giang.

Trước đó, theo báo cáo nhanh của công an tỉnh Yên Bái gửi thường trực Tỉnh ủy Yên Bái và thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái, vào 21h00 ngày 12/8/2015, trên nương rẫy thuộc thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, nhân dân phát hiện 04 người bị giết chết gồm: Trần Văn L. (32 tuổi); Phàn Thị H. (20 tuổi, là vợ anh L.); Trần Văn T. (2 tuổi, con của anh L., chị H.), Phàn Thị H. (15 tuổi, em gái của chị H.). 4 nạn nhân là người dân tộc Dao, cùng trú tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Văn Yên và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.
Qua xác minh nhanh, đã xác định được đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng (SN 1989, người ở cùng thôn) là đối tượng gây án.
Theo nhận định sơ bộ, gia đình anh L. có mâu thuẫn tranh chấp nương với đối tượng Đặng Văn Hùng, vì vậy Hùng đã giết 4 người trên rồi bỏ trốn khỏi địa phương.
Công an tỉnh xin báo cáo và đề xuất với Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Uỷ ban nhân dân Tỉnh chỉ đạo Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân Huyện Văn Yên tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời đối với gia đình bị hại.
Do đây là vùng đồng bào dân tộc nên Công an đề nghị huyện chỉ đạo các ngành, đoàn thể vận động nhân dân yên tâm, không để các đối tượng xấu kích động gây phức tạp tình hình.
Chỉ đạo các ngành, cơ quan chức năng phối hợp với lực lượng công an truy bắt đối tượng gây án. Sớm điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.
HƯỚNG DƯƠNG