News

6/recent/ticker-posts

Vụ thảm án ở Yên Bái: Nghi phạm vác súng bỏ trốn cùng người yêu?

Liên quan đến vụ thảm sát ở Yên Bái khiến 4 người trong một gia đình tử vong, theo thông tin hiện có, nghi phạm Hùng đang chạy trốn cùng người yêu sinh năm 1979, có 3 con. Hùng có 2 khẩu súng kíp mang theo người.

Thảm sát ở Yên Bái: Nghi phạm báo tin cho bố ruột sau khi gây án
Hiện trường vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái
Thông tin chính thức vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái
Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái
Công an họp báo về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Chùm ảnh toàn cảnh vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Thảm sát ở Yên Bái: Bộ Công an cử trinh sát tới hiện trường
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ gì?
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nạn nhân gọi điện đọc tên hung thủ
Hé lộ động cơ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Cập nhật cuộc truy lùng hung thủ thảm sát 4 người ở Yên Bái


Trong diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái, đến 11h30 trưa nay (13/8) hiện Công an tỉnh Yên Bái vẫn đang tiếp tục truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng.
Theo đó, nghi phạm được xác định là Đặng Văn Hùng (SN 1989, người dân tộc Dao Tuyển, trú tại địa phương).
Báo Vnexpress dẫn lời ông Lê Đức Thọ (Phó công an huyện Văn Yên) cho biết: "Một đơn vị chó nghiệp vụ của Công an tỉnh đã vào hiện trường tham gia truy tìm dấu vết".
Ông Thọ cho cho biết thêm, hiện trường vụ án rất hiểm trở, sóng điện thoại yếu, để tiếp cận được phải đi bộ qua khe suối và "tăng bo" bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Nhà của anh Long, chị Hoa

 Báo Công an TP.HCM dẫn lời ông Ngô Hải Đường -  Phó Chủ tịch HĐND xã Lâm Giang cho biết: "Gia đình Hùng có 3 anh em trai, Hùng là con thứ 2, chưa vợ. Nguyên nhân vụ án là tranh chấp đất làm nương.
Chiều qua (12/8) khoảng 16h, bố của Hùng báo với người nhà nạn nhân là Hùng đã giết cả nhà anh Long. Được tin, lúc bây giờ CA xã đã đến nhà anh Long và phát hiện cháu bé và chị Hà trong lán. 6h sáng nay, đã tìm thấy thêm xác vợ chồng anh Long  ở khe suối cách lán 200m".
Đến 13h công tác khám nghiệm hiện trường vẫn chưa xong. Theo thông tin hiện có, Hùng đang chạy trốn cùng người yêu sinh năm 1979, có 3 con. Hùng có 2 khẩu súng kíp mang theo người.
Theo báo cáo nhanh của công an tỉnh Yên Bái gửi thường trực tỉnh ủy Yên Bái và thường trực ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái.
Vào 21h00 ngày 12/8/2015, trên nương rẫy thuộc thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, nhân dân phát hiện 04 người bị giết chết gồm: Trần Văn Long SN 1983; Phàn Thị Hoa SN 1995 (Hai vợ chồng); Trần Văn Tuyền SN 2013 (con của anh Long, chị Hoa), Phàn Thị Hà SN 2000 (em gái của chị Phàn Thị Hoa), cả 4 người là dân tộc Dao, cùng trú tại thông 16, xã xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Văn Yên và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.
Qua xác minh nhanh, đã xác định được đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng (SN 1989, người ở cùng thôn) là đối tượng gây án.
Nguyên nhân vụ án mạng bước đầu nhận định gia đình anh Long có mâu thuẫn tranh chấp nương với đối tượng Đặng Văn Hùng, vì vậy Hùng đã giết 4 người trên rồi bỏ trốn khỏi địa phương.
Hình ảnh Vụ thảm án ở Yên Bái: Nghi phạm vác súng bỏ trốn cùng người yêu? số 3

Báo Cáo nhanh của công an tỉnh Yên Bái về vụ thảm sát 4 người

Hiện công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an các huyện trong tỉnh và công an các tỉnh để truy bắt đối tượng gây án.
Công an tỉnh xinh báo cáo và đề xuất với Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực Uỷ ban nhân dẫn Tỉnh chỉ đạo Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân Huyện Văn Yên tổ chức thực hiện ngay các nội dung sau, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời đối với gia đình bị hại. Do đây là vùng đồng bào dân tộc nên đề nghị huyện chỉ đạo các ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân yên tâm, không để các đối tượng xấu kích động gây phức tạp tình hình. Chỉ đạo các ngành, cơ quan chức năng phối hợp với lực lượng công an truy bắt đối tượng gây án. Sớm điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.
Cũng trong sáng nay (13/8), Chủ tịch tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà trực tiếp đến hiện trường vụ án mạng được xác định là thảm án nghiêm trọng nhất từ trước tới nay tại địa phương.


Nguồn : Người đưa tin