News

6/recent/ticker-posts

Thảm sát ở Yên Bái: Nghi phạm báo tin cho bố ruột sau khi gây án

Trước khi chạy trốn, nghi can Hùng chạy về báo cho bố ruột biết là đã giết người. Sau đó bố của Hùng đã đến trình báo chính quyền địa phương.

Hiện trường vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái
Thông tin chính thức vụ thảm sát 4 người chết ở Yên Bái
Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái
Công an họp báo về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Chùm ảnh toàn cảnh vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Thảm sát ở Yên Bái: Bộ Công an cử trinh sát tới hiện trường
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ gì?
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nạn nhân gọi điện đọc tên hung thủ
Hé lộ động cơ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Cập nhật cuộc truy lùng hung thủ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng làm 4 người trong một gia đinh ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái thiệt mạng, lực lượng Công an đã gửi ảnh nghi can gây án là Đặng Văn Hùng (SN 1989, là người ở cùng thôn với các nạn nhân) đến các địa phương lân cận nhằm huy động nhân dân vào cuộc, bắt đối tượng trong thời gian sớm nhất.

Hiện trường vụ án mạng.

Mặc dù suốt cả ngày nay, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái, Công an huyện Văn Yên, cùng dân quân và người dân ở xã Lâm Giang phối hợp bủa vây các ngả để truy bắt hung thủ. Song, do địa điểm xảy ra vụ thảm sát là lán nương nằm cách khu dân cư 6- 7 km đường rừng nên việc truy bắt rất khó khăn.
Được biết, trước khi chạy trốn, nghi can Hùng chạy về báo cho bố ruột biết là đã giết người. Sau đó bố của Hùng đã đến trình báo chính quyền địa phương.
Gần 17h chiều 13/8, tại Nhà văn hoá xã Lâm Giang lãnh đạo tỉnh Yên Bái tổ chức cuộc họp báo thông tin về vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình tử vong  xảy ra tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Cuộc họp báo có bà Phạm Thị Thanh Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chủ trì và thông tin sự việc. Vụ việc thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều cơ quan báo chí cùng nhiều người dân địa phương.
Thông tin, Đại tá Phạm Ngọc Thắng cho biết, đến 16h chiều nay, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ thảm sát tại xã Lâm Giang đã cơ bản hoàn thành.
Hiện tại cơ quan công an đang tập trung toàn bộ lực lượng để truy bắt hung thủ vụ án mạng.


Nguồn : Người đưa tin