News

6/recent/ticker-posts

Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái

Theo ông Bộ, đối tượng Hùng chưa lập gia đình, chưa từng có tiền án tiền sự nhưng được người dân địa phương đánh giá là đối tượng ngổ ngáo.

Công an họp báo về vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Chùm ảnh toàn cảnh vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Thảm sát ở Yên Bái: Bộ Công an cử trinh sát tới hiện trường
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ gì?
Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Nạn nhân gọi điện đọc tên hung thủ
Hé lộ động cơ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Cập nhật cuộc truy lùng hung thủ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Chiều ngày 13/8, trao đổi với PV, ông Đào Văn Bộ - Phó chủ tịch xã Lâm Giang cho biết, Đặng Văn Hùng (SN 1987) là con cả trong gia đình có ba anh em. Bố đẻ là Đặng Văn M (SN 1968) và mẹ là bà Lý Thị H (SN 1967).
Hùng chỉ học hết lớp 9, chưa có công việc ổn định, ở nhà làm nương rẫy. Kinh tế gia đình Hùng thuộc diện nghèo của xã. Ở địa phương, Hùng chưa có tiền án tiền sự, cũng chưa từng có điều tiếng hay thuộc diện theo dõi của xã.

Ông Đào Văn Bộ - Phó chủ tịch xã Lâm Giang

Ông Bộ cho biết thêm, khoảng 16h30 chiều ngày 12/8 UBND xã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, ngay lập tức lực lượng chức năng đã vào tiếp nhận hiện trường.
Được biết Hùng từng mang 2 khẩu súng kíp lên lán, nhưng hiện không còn ở đó. Bà con vô cùng sửng sốt, thương xót. Còn Hùng mặc dù chưa tiền án tiền sự nhưng nhiều lần đánh nhau, bỏ nhà đi Lào Cai làm ăn, mới quay về nhà.
Nghi can Hùng được xác định bỏ trốn cùng người yêu, với sự mất tích bất thường của hai khẩu súng, công an nghi ngờ nghi can có mang theo một khẩu súng.
Cũng theo ông phó chủ tịch xã cho biết, cô gái đi theo nghi can Hùng được cho là có tình cảm với Hùng. Hơn Hùng tầm 10 tuổi và đã có 3 con, mối tình này bị hai bên gia đình phản đổi.
Chân dung nghi phạm thảm sát 4 người ở Yên Bái - Ảnh 2

Đặng Văn Hùng - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Trước đó, báo cáo của công an xã cho hay, người nhà nạn nhân đã trình báo, vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, một nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình trước khi bị giết. Nhờ cuộc nội dung điện thoại này, cơ quan công an đã cơ bản xác định được nghi phạm là Đặng Văn Hùng .
Kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Yên Bái, Đặng Văn phạm Hùng ra tay sát hại cả 4 người trong gia đình anh L do mâu thuẫn tranh chấp nương rẫy.
HOA THỊ