News

6/recent/ticker-posts

“Xin lỗi, em nhiệt tình quá làm anh không… hết mình được!”

Em thay đổi hẳn, không chỉ chủ động gần gũi tôi hơn, em còn liên tục gợi ý tôi qua đêm ở nhà em dù trước đó không bao giờ em cho phép.

Vợ “xấu tệ” nhưng cứ thích mặc quần áo mỏng manh hở hang
Phát hiện bí mật động trời sau những buổi đón con về muộn của chồng
Thấy vợ vào nhà nghỉ, tôi âm thầm lặng lẽ quay đi


Tôi và em yêu nhau đến nay đã được gần 6 tháng, tình cảm của chúng tôi rất tốt, em là cô gái dịu dàng, đoan trang và luôn biết giữ ý tứ. Nhiều lần chúng tôi gần gũi nhau, tôi muốn “vượt rào” lắm nhưng em luôn lý trí ngăn tôi lại, em nói đi nói lại với tôi rằng sẽ không trao thân trước khi cưới. Nghe thấy em nói thế tôi cố nhịn và tôi cũng vui vì nếu chúng tôi thuận lợi cưới nhau, tôi sẽ cưới được người vợ trinh nguyên đàng hoàng.

Tuy không phải loại đàn ông để chữ “trinh” che mờ lý trí nhưng cảm giác được là người đàn ông đầu tiên và duy nhất của vợ là điều với tôi là hết sức thiêng liêng. Tôi đã định dẫn em về ra mắt họ hàng trong nay mai vì tôi cũng đã 25 tuổi, lấy vợ được rồi.

Thế nhưng, hơn tuần nay, em thay đổi hẳn. Không chỉ chủ động gần gũi tôi hơn, em còn liên tục gợi ý tôi qua đêm ở nhà em (em thuê trọ) dù trước đó không bao giờ em cho phép. Đêm tôi ngủ lại, em còn mặc chiếc váy ngủ vô cùng gợi cảm rồi quyến rũ tôi. Khi chúng tôi sắp sửa “hành sự” thì đúng lúc đó mẹ em dưới quê gọi điện báo nhà có việc gấp em phải về ngay.

Em thay đổi hẳn, luôn nhiệt tình gần gũi tôi hơn (ảnh minh họa)

Sáng hôm sau chưa đến 5 giờ sáng em đã phải dậy đi cho kịp chuyến xe sớm nên em dặn tôi cứ ngủ thêm rồi khi nào đi thì gửi chìa khóa cho chủ nhà hô em đề phòng lúc em ra không gặp tôi được. 8 giờ tôi dậy, định bụng ăn bát mỳ cho ấm bụng rồi về. Tình cờ lúc vứt vỏ mỳ tôm vào thùng rác, tôi để ý thấy vỏ bao đựng que thử thai nằm trong đó. Tôi điếng người, vội cầm lên xem, đúng là vỏ bao của que thử thai thật. Ngày xưa tôi từng mua que thử cho người yêu cũ nên nhớ rất rõ.

Cả ngày hôm đó đầu tôi ong lên với hàng trăm câu hỏi, cái vỏ đó sao lại nằm trong thùng rác nhà em, vì sao em lại cần dùng đến que thử thai, em lừa dối tôi để quan hệ với người khác?? Nếu không vì biết nhà em có đám hiếu, chắc chắn tôi đã gọi điện ngay cho em để hỏi cho ra nhẽ rồi.

Tôi nhắn tin hỏi em mấy giờ ra đến đây rồi đến phòng em chờ sẵn. Nỗi nghi hoặc khiến tôi không thể ngồi yên được. Tôi tìm trong ngăn kéo, giá sách của em xem có thứ gì đáng nghi không nhưng không có. Laptop của em đổi mật khẩu, điều này càng làm tôi sinh nghi hơn vì vốn dĩ em để mật khẩu là sinh nhật tôi. Thấy chiếc váy ngủ hôm qua em mặc móc ở đầu giường, tôi giật thót một cái. Nhớ lại sự chủ động bất ngờ của em trong chuyện chăn gối tôi chợt nhận ra, có phải em muốn tôi đổ vỏ nên mới tìm cách để chúng tôi phát sinh quan hệ?

Thấy em về, tôi cố không biểu lộ cảm xúc gì, chỉ chạy ra đỡ giùm em hành lý và đồ đạc. Vừa hỏi chuyện em tôi vừa cố gắng trấn an bản thân không được làm gì vội vàng. Chúng tôi ăn cơm vui vẻ rồi cùng xem phim với nhau. Đồng hồ điểm 10 giờ 30, tôi nói với em tôi phải đi về.

Không ngoài dự đoán, em níu tôi lại nũng nịu: “Ngày hôm nay em tàu xe mệt mỏi thế mà anh không ở lại chăm sóc cho em à?”

Tôi đồng ý làm em vui thấy rõ, bá vai tôi hôn chụt một cái lên má.

nhiet-tinh-het-minh-blogtamsuvn-1
Sự dạn dĩ của em khiến tôi không thể không sinh nghi, có phải em đang có ý đồ bắt tôi đổ vỏ?

Chúng tôi nằm ôm nhau trên giường. Được một lúc, bàn tay em bắt đầu khiêu khích tôi, tôi cũng đáp trả. Giờ tôi mới để ý em có vẻ thành thục hơn nhiều so với trước kia chỉ ngại ngùng, khép nép.
Rồi tôi sực nhớ ra là mình không mang “đồ bảo hộ” bèn nói với em: “Ôi, anh quên mang bao, không được rồi em…”

“Không cần đâu anh. Yêu anh em tiếc gì chứ?” – em trả lời tôi vậy với cái giọng nũng nịu rồi tiếp tục hôn lên cổ tôi.

Nhưng trước sự nhiệt tình của em tôi chỉ thấy nguội lạnh. Tôi chắc chắn nghi ngờ của tôi là đúng. Cô gái tôi yêu không thể thay đổi ngày một ngày hai trở thành người dạn dĩ như thế được. Tôi đẩy em ra rồi đứng lên mặc quần áo lại. Em bất ngờ mở to mắt hỏi tôi lý do, tôi chỉ cười khẩy:

- Xin lỗi, em nhiệt tình quá làm anh không hết mình được!

Xong tôi lôi vỏ bao que thử thai từ trong túi quần ra ném vào mặt em. Em hoảng hốt vội vàng thanh minh nhưng tôi không muốn nghe nữa. Tôi bỏ về, để mặc em ở phía sau khóc gọi tên tôi.

Tôi lái xe vòng vòng trên đường, cảm thấy bị tổn thương sâu sắc. Tôi yêu em như thế, còn định cùng em gây dựng hạnh phúc, vậy mà em phản bội tôi như thế đó.