News

6/recent/ticker-posts

Đau đầu khi ở cùng phòng với bạn gái bị hôi nách

Đúng giữa cái trưa trời oi bức, chị họ tôi đang bầu bí bịt mũi lao ra khỏi phòng nôn ọe ầm ĩ ra giữa sân. Kết quả là tôi phải dọn cái “của nợ” đó.

Bạn trai tôi rất mê gái
Chồng quen thói ăn ngủ với gái, kiếm tiền "nhơ nhớp"
Giàu có, chồng đổi cả xe lẫn vợ
Tôi năm nay 23 tuổi, ở chung phòng trọ với một bạn gái kém hơn tôi 1 tuổi. Chúng tôi là dân tỉnh lẻ cùng ra Hà Nội học.
Những ngày đầu mới ra, tìm phòng vất vả nhưng so với việc tìm một người bạn ở chung thì nó vẫn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bao lần tôi gọi điện về quê nhờ mẹ hỏi thăm xem có quen ai có con mới ra đây học không, để ở cùng tôi. Trong lúc đang phải gánh một khoản tiền trọ quá lớn với sinh viên thì tôi vô tình gặp cô bạn kém hơn mình một tuổi trên xe bus.
Nhanh chóng chúng tôi thân thiết nhau. Ấn tượng ban đầu của tôi là cô bạn này rất dễ thương và dễ mến. Những ngày đầu ở chung nhau tôi thấy rất thoải mái không vấn đề gì cả. Duy nhất một điểm là bạn có mùi mồ hôi hơi khó chịu, nhưng vì là mùa đông nên tôi nghĩ có thể do thời tiết lạnh, tắm ít nên không sao cả.
Nhưng mọi việc không đơn giản như tôi nghĩ, khi cái nắng mùa hè gay gắt, tôi càng dễ cáu bẳn hơn. (Ảnh minh họa)
Nhưng mọi việc không đơn giản như tôi nghĩ, khi cái nắng mùa hè gay gắt, tôi càng dễ cáu bẳn hơn. Kể cả cái mùi mồ hôi của bạn cùng phòng cũng khiến tôi bao phen cáu gắt. Tôi cũng không hiểu vì sao tôi đối xử với bạn mình như vậy nữa.
Chỉ đơn giản khi bà chị họ tôi đang bầu bí tới chơi, đang vui vẻ thì cô bạn cùng phòng đi chơi về. Đúng giữa cái trưa trời oi bức, chị họ tôi bịt mũi lao ra khỏi phòng nôn ọe ầm ĩ ra giữa sân. Kết quả là tôi phải dọn cái “của nợ” đó.
Chị họ tôi giải thích ngắn gọn một câu “chị nghén và khó ở khi ngửi mùi mồ hôi của người khác”. Nhưng tôi tạm hiểu vì bạn cùng phòng có chứng “viêm cánh” đặc biệt. Chứ chị nằm cùng tôi thì có sao đâu chứ?
Rồi khi chúng tôi cùng đi xe bus đi học, tôi phát ngượng khi người ta tránh xa bạn, cho rằng bạn có mùi khá đặc biệt và kết quả là đẩy tôi lại đứng cùng bạn mình.
Suốt một tháng nay, tôi đau đầu khi phải ngủ cùng giường với bạn. Dù tôi đã khuyên cô ấy dùng phèn, gừng và các bài thuốc dân gian khác nhưng kết quả chẳng đâu vào đâu cả. Phòng trọ chật hẹp, mùi ẩm mốc, cùng với mùi mồ hôi khó chịu của bạn khiến tôi căng óc, vật vã suốt đêm. Có lẽ tôi quá khó tính, tôi cáu bẳn, bạn khóc xin tôi đừng làm thế với bạn, bạn cũng giải thích sinh ra vốn đã thế. Giờ bạn chuyển đi, bạn không biết ở đâu, cùng ai.
Thôi thì cũng vì tiền phòng quá nặng nề mà gật cái cho xong, rồi lặng lẽ rời phòng trọ lang thang. Tôi rùng mình khi thấy chị nói, chứng hôi nách có khả năng lây khi mặc chung quần áo, khi ngủ cùng giường.
Thực sự giờ tôi cũng chẳng biết mình phải làm thế nào với bạn nữa? Cùng ở chung, cùng chịu đựng bạn để sống sót qua cái mùa hè này có lẽ là cực hình với tôi.
CHƯƠNG TƯƠNG