News

6/recent/ticker-posts

Hiếp dâm thiếu nữ vì thấy nằm ngủ mặc hớ hênh

Thấy chị Ngân ăn mặc mát mẻ ngủ trong phòng khách sạn, Trạng bước vào định hiếp dâm nhưng người phụ nữ chống cự quyết liệt.

Thiếu nữ bị trai lạ hẹn gặp hiếp dâm ở nhà trọ
Hiếp dâm tập thể thiếu nữ, kể với anh trai nạn nhân
Lời khai đầy mâu thuẫn của cô gái tố bị hãm hiếp tập thể ở hầm bộ hành

Ngày 20/11, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên Nguyễn Công Trạng (39 tuổi, ngụ cùng địa phương) 2 năm tù về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 1h ngày 19/5, sau khi uống rượu, Trạng đến khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (TP Nha Trang) tìm bạn. Được lễ tân báo bạn nghỉ ở phòng 304, Trạng bấm thang máy đi lên. Tuy nhiên, khi thang máy dừng lại ở tầng 2, anh ta bước ra và đến phòng 202.

Trạng bị xét xử tại tòa án. Ảnh: Zing

Thấy cửa không chốt, Trạng bước vào và thấy chị Ngân cùng con gái đang ngủ say. Biết nhầm phòng, Trạng định quay ra nhưng thấy người phụ nữ ăn mặc ​"mát mẻ​" nên nảy sinh ý định hiếp dâm.
Trạng lên giường nằm cạnh chị Ngân và giở trò sàm sỡ. Khi anh ta chuẩn bị thực hiện giao cấu thì người phụ nữ tỉnh giấc.

Thấy gã đàn ông lạ mặt chuẩn bị giở trò đồi bại với mình, nạn nhân chống cự quyết liệt, bế con bỏ chạy và trình báo công an. Hiếp dâm bất thành, ​Trạng mặc lại quần áo rồi bỏ đi.

Ngày 20/5, Trạng bị Công an TP Nha Trang mời về trụ sở làm việc và anh ta đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đây không phải là lần đầu tiên các cô gái bị giở trò đồi bại khi mặc hớ hênh đi ngủ. Trước đó một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại Gia Lâm, Hà Nội.

Đối tượng là Tạ Đình Được (34 tuổi, trú ở xóm 2, xã Trung Mầu, Gia Lâm, Hà Nội). Nạn nhân là chị Dương Thị Hà (33 tuổi, là hàng xóm),

Khoảng 4h sáng ngày 10/6/2014, sau khi uống rượu với bạn, Được đi bộ về nhà. Khi đi ngang qua nhà chị Hà thấy đèn bật sáng, Được gọi cửa để mua nước, song không thấy tiếng trả lời.

Quan sát qua khe cửa, phát hiện chị Hà ăn mặc hớ hênh, nằm ngủ dưới sàn nhà. Thấy vậy, Được lặng lẽ tiến vào, cởi bỏ y phục, ôm lấy chị Hà.

Bị đánh thức, chị Hà chống cự và lên tiếng đuổi Được. Bất chấp phản ứng của nạn nhân, Được dùng vũ lực để khống chế và định thực hiện hành vi hiếp dâm. Đúng lúc đó, con chị Hà (10 tháng tuổi) nằm cạnh bật khóc, khiến Được hoảng sợ, bỏ chạy.

Chị Hà sau đó đã vội vàng điện báo cho chồng, rồi viết đơn tố cáo hành vi của Được tới cơ quan công an.


 Hà Nam (Tổng hợp)