News

6/recent/ticker-posts

Cha dượng chốt cửa, vật ngã con riêng ra giường hiếp dâm

Lợi dụng lúc con riêng của vợ ở nhà một mình, gã cha dượng đã chốt cửa, dùng vũ lực đe dọa hiếp dâm ngay tại phòng ngủ.

Thiếu niên 14 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé 8 tuổi
Nỗi đau những cô gái bị biến thành "nô lệ tình dục" cho cha
Bị hiếp dâm vì theo nhóm bạn trai vào rừng cao su nhậu

Ngày 10/12, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố R Căm Săo (29 tuổi) trú tại xã Ia War, huyện Krông Pă, tỉnh Gia Lai về tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, từ năm 2005, R Căm Săo đến sinh sống như vợ chồng với chị Hà (35 tuổi) ở Buôn Tir, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk và có hai con chung.

Chị Hà có con gái riêng tên là Nụ (17 tuổi) cùng ở chung nhà.

Khoảng thời gian trước ngày 20/11/2014, khi chị Hà đi làm, chỉ có Săo và cháu Nụ ở nhà, gã cha dượng đã nảy sinh ý định giao cấu với  Nụ.

Săo đi vào phòng vật Nụ ngã ra giường. Cô bé phản ứng và vùng chạy ra ngoài phòng khách. Khi thấy bố dượng chốt cửa nhà, Nụ chạy vào phòng ngủ chốt cửa lại. Tuy nhiên, gã cha dượng liên tục đe dọa khiến cháu phải mở cửa để R Căm Săo giở trò đồi bại.


Khoảng 2 tuần sau, Săo tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với cháu Nụ nên dùng điện thoại di động nhắn tin cho cháu với nội dung cho Săo quan hệ tình dục.

Nụ không đồng ý liền bị gã cha dượng nhắn tin đe dọa sẽ không cho đi học và nói chuyện này cho người khác biết.

Nụ hoảng sợ nên đã để Săo tiếp tục quan hệ tình dục nhiều lần.

Đến ngày 10/4/2015, do sợ bị cha dượng bắt phải giao cấu nên Nụ bỏ về nhà ông ngoại ở Buôn Gha, xã Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.

Tại đây Nụ đã kể lại sự việc bị cha dượng giao cấu cho ông ngoại biết.

Bất bình trước hành vi thú tính của Săo, ông ngoại Nụ đã đến Công an huyện Ea H’leo tố cáo.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng cha dượng lợi dụng giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ. Trước đó một vụ việc tương tự từng xảy ra ở Hà Nội.

Ngày 17/3, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi, quê Vĩnh Phúc) 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Trần Thu Hồng (7 tuổi, trú tại Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội), con riêng của chị Hằng, người chung sống với Hùng như vợ chồng và đã có 2 con chung.

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu tháng 8/2014, sau khi uống bia đến khoảng 11h30, Hùng về nhà tại tổ 30 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai.

Thấy cháu Hồng đang chơi cùng hai em, Hùng liền bảo cháu Hồng nằm xuống đi ngủ. Lúc này, người bố hờ bắt đầu giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Tuy nhiên, ý đồ thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. không thành bởi cháu vẫn còn quá nhỏ.

Khi bị bắt, Hùng còn khai nhận, trước đó vào khoảng cuối tháng 7, khi chị Hằng không có trong nhà, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi sờ soạng vùng kín của cháu Hồng

Tới ngày 8/9, vì nhận thấy con mình có những biểu hiện khác thường nên chị Hằng đã đến Công an phường Vĩnh Hưng trình báo sự việc.

Tên nạn nhân đã được thay đổi