News

6/recent/ticker-posts

Gã cha nuôi đồi bại hiếp dâm con gái đến có thai

Nhằm thỏa mãn dục vọng đê hèn, trong nhiều năm gã cha nuôi đồi bại đã nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp khiến cháu bé có thai.

Con gái tố bị bố cưỡng bức, mẹ khai con “đổ oan” cho chồng
Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm
Chồng hiếp dâm con gái, vợ nghi ngủ với 3 đứa con

Sáng 23-12, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Lắk, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Y Hem Niê (SN 1977, trú tại buôn Tría, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Y Hem tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào năm 2008, vợ chồng Y Hem có nhận bé gái tên H’D. (SN 2000) về làm con nuôi. Đến tháng 6-2010, sau khi đi nhậu về Y Hem thấy cháu H’D. ở nhà một mình nên đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp, rồi kéo cháu H’D. ra vườn cà phê để thực hiện hành vi.

Bị cháu H’D. chống cự quyết liệt, Y Hem đã dùng vũ lực để ép cháu quan hệ. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Y Hem dọa nếu tiết lộ vụ việc sẽ giết chết. Vì quá sợ hãi, cháu H’D. không dám nói cho ai biết việc bị cha nuôi cưỡng hiếp. Sau đó, cứ mỗi lần có nhu cầu, Y Hem lại cưỡng hiếp cháu H’D.

Mãi đến tháng 1-2015, khi cháu H’D. đang học thì bị đau bụng và được giáo viên đưa xuống khám thì phát hiện cháu đã có thai đến tháng thứ 5. Sau đó H’D. đã kể lại toàn bộ vụ việc bị cha nuôi cưỡng hiếp với giáo viên và được nhà trường viết đơn tố cáo hành vi của Y Hem. Đến tháng 3-2015, cháu B. hạ sinh được một bé gái, theo kết quả xét nghiệm ADN chứng minh Y Hem có quan hệ huyết thống với nhau.

Trong phiên tòa sơ phẩm, HĐXX TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt Y Hem Niê tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Cho rằng bản án trên là quá nghiêm khắc, nên Y Hem đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX TAND cấp cao tại Đà Nẵng xét thấy bản án sơ thẩm mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên là đúng người đúng tội, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, trong khoảng thời gian dài bị cáo đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại khiến cháu H’D. có thai sau đó sinh ra một bé gái, làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và sự phát triển bình thường của trẻ em nên không chấp nhận đơn kháng cáo.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX phúc thẩm quyết định giữ nguyên bản án sơ thẩm mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt đối với bị cáo Y Hem Niê.