News

6/recent/ticker-posts

Nam giáo viên phủ nhận hãm hại nữ sinh lớp 8

'Tôi rất buồn và bất ngờ trước thông tin liên quan đến vụ hãm hại nữ sinh ở trường cũ', nam giáo viên bị tố cáo nhiều lần làm chuyện 'người lớn' với nữ học trò phân trần.

Thầy giáo trường dân tộc bán trú bị tố hiếp dâm học sinh ngay tại trường
Thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 2 lần nói gì?
Thanh niên chuốc rượu, cưỡng hiếp 2 nữ sinh lớp 9
Trong căn nhà nhỏ ở xã Xuân Dương (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa), thầy giáo Nguyễn chia sẻ, anh dạy bộ môn Toán ở trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Xuân Lẹ đã nhiều năm nhưng chưa bao giờ đứng lớp dạy nữ sinh Lê (14 tuổi, học lớp 9). Tuy nhiên, nam giáo viên bảo vẫn biết nữ sinh này vì cô bé là cháu một đồng nghiệp trong trường.
“Tôi rất bất ngờ về lá đơn tố cáo, vì bản thân không làm việc đó", anh Nguyễn khẳng định và cho hay, từ hôm xảy ra chuyện, cuộc sống gia đình bị đảo lộn.
Nữ sinh Lê tố cáo bị thầy giáo hãm hại nhiều lần tại trường. Ảnh: Chân Nhân.
Thầy Nguyễn cho hay, ngoài công tác chuyên môn anh còn tham gia Ban thanh tra nhân dân của nhà trường. Cũng như nhiều giáo viên ở đây mỗi tuần, anh còn phải thay nhau trực một buổi để quản lý học sinh ở bán trú.
"Nhiều năm giảng dạy ở Trường THCS Xuân Lẹ, tôi không mâu thuẫn với ai. Trong chuyên môn và quản lý học sinh, tôi nhận thấy mình nghiêm khắc", bị đơn nói.
Đề cập đến lá đơn bị tố hai lần hãm hại nữ sinh lớp 9, thầy giáo 38 tuổi phân trần, hôm 21/10 nhà trường có tổ chức liên hoan, chia tay anh và một số đồng nghiệp chuyển công tác. "Tối đó chúng tôi ăn xong có đi hát. Kết thúc cuộc vui tôi về nhà, không ở lại trường", thầy Nguyễn chia sẻ. Còn hôm 23/4, nam giáo viên bảo do thời gian diễn ra quá lâu, anh không nhớ hôm đó làm gì?
Liên quan đến vụ việc này, cơ quan công an đã gửi giấy mời thầy Nguyễn lên làm việc. “Công an có đến nhà riêng của tôi xác minh thông tin. Tôi đã trình bày cụ thể và đề nghị họ làm rõ. Giờ cứ chờ kết quả điều tra", người bị tố cáo chia sẻ.
Thầy Phạm Duy Dũng , Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Xuân Lẹ cho hay, thầy Nguyễn đã nhận quyết định chuyển công tác về trường khác. “Khi nghe thông tin, tập thể cán bộ, giáo viên trong trường đều giật mình. Nếu đúng như cháu Lê nói thì vụ việc là rất nghiêm trọng”, thầy Dũng nói.
Trước đó, gia đình chị Cầm Thị Duyên (37 tuổi, ở xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân) có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc con gái mình bị thầy Nguyễn hãm hại nhiều lần ngay tại trường. Theo đơn, sự việc xảy ra hai lần vào các đêm 21/10 và 23/4, tại phòng Đoàn - Đội nhà trường.
Gần đây, Lê nhận được điện thoại của người lạ, đe dọa sẽ nói ra sự thật nếu không nạp thẻ cào điện thoại. Nữ sinh nhiều lần trộm tiền của dì để đáp ứng yêu cầu. Ngày 9/11, khi Lê trộm tiền thì bị dì phát hiện. Nữ sinh sau đó kể ra sự việc nói trên. Cơ quan điều tra đã dựng hiện trường và đưa Lê đi giám định. Nữ sinh được xác định bị rách màng trinh.
Theo chị Duyên, sau khi vụ việc bại lộ, Lê đã phải nghỉ học dài ngày do sốc tâm lý nặng. Hiện em đã trở lại trường nhưng ít tiếp xúc với bạn bè do xấu hổ và học hành sa sút. Đồng thời, người thân ông Nguyễn nhiều lần đến gia đình đề nghị thương lượng, thỏa thuận chuyện đền bù nhưng gia đình không chấp nhận. “Chuyện này ảnh hưởng đến tương lai cả cuộc đời con gái tôi nên chúng tôi mong pháp luật xử lý nghiêm minh”, chị Duyên vừa khóc vừa nói.
Lãnh đạo trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Xuân Lẹ cho biết, Lê là người dân tộc thiểu số, bố mất sớm khi em mới 5 tuổi, gia đình chỉ có hai mẹ con và thuộc diện khó khăn ở địa phương.
Ngày 19/12, gia đình nạn nhân cho biết, đang đề nghị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em để điều tra theo thẩm quyền.