News

6/recent/ticker-posts

Mua phim "đen" về dụ bé 10 tuổi xem rồi dâm ô 30 lần

Khi cháu bé đến quán mua hàng, gã cha dượng đã lợi dụng lúc vắng khách, không có người ở nhà để hiếp dâm 3 lần và 30 lần dâm ô với cháu.

4 năm tù cho giáo viên Tây dâm ô hàng loạt bé trai
Bắt “ông hàng xóm tốt bụng” nhiều lần dâm ô bé 9 tuổi
Nghi án dâm ô với bé gái: Giật mình lời khai của ông lão "hung thủ"

Ngày 21/1, Tòa phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo y án 20 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Duy, 31 tuổi về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và Dâm ô với trẻ em”.
Theo hồ sơ, năm 2012, Duy sống chung như vợ chồng với chị V. ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Thời gian này, cháu T. - con của chị ruột chị V. (SN 2006) ở nhà ngoại gần nhà Duy hay lui tới chơi và gọi Duy là dượng. Sau một năm, Duy và chị V. chia tay, đường ai nấy đi. Duy tiếp tục ở nhà phụ mẹ bán tạp hóa và cháu T. cũng thường ghé chơi và mua đồ.
Duy đã hiếp dâm 3 lần và 30 lần dâm ô với cháu V. Ảnh minh họa
Cuối tháng 11/2014, Duy nảy sinh ý định giao cấu với T. Khi cháu bé đến quán mua hàng, gã cha dượng đã lợi dụng lúc vắng khách, không có người ở nhà để hiếp dâm 3 lần và 30 lần dâm ô với cháu đồng thời lấy điện thoại chụp ảnh lưu trong máy. Trong mỗi lần giao cấu, Duy đều mở những đĩa phim sex mua của người bán hàng dạo cho cháu bé xem.
Cuối tháng 4/2015, một người bạn mượn điện thoại của Duy thì phát hiện thấy ảnh “nhạy cảm” của Duy với cháu T. nên đã thông báo cho gia đình bé gái biết. Bạn của Duy còn giao cho cảnh sát các đĩa phim sex Duy mua để cháu T. xem mỗi khi bị hắn xâm hại.
Gia đình cháu T. lập tức làm đơn tố cáo Duy ra công an.